X

นนทบุรี รวบแก๊งโจรแสบขับเก๋งตะเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบแก๊งโจรแสบพร้อมของกลางขับเก๋งแต่งซิ่งตะเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 พ.ค.64 พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมืองจ.นนทบุรี จับกุมตัว นายวัชร นุชทองม่วง อายุ 34 ปี นายฐัติทนต์ ตันกิติภิญโญ อายุ 37 ปี และนายอภิชาต ตุ้มนิลการอายุ 30 ปี พร้อมของกลางเป็นพระเครื่องจำนวนเกือบ 1,000 องค์ พระบูชา เหรียญธนบัตรเก่า กระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์งัดแงะหลายรายการ รวมทั้งรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 3 กน 8901 กทม ที่กลุ่มผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุตระเวนงัดแงะตามบ้านเรือน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายฐิติทนต์นายวัชร ได้ที่บ้านพักย่าน อ.เมืองนนทบุรี ส่วนนายนายอภิชาติ ตำรวจไปตามจับได้ที่ จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 09.30 น. น.ส.สุณิสา พรรคชัย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง ว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 151/1 หมู่บ้านยัวร์เฮ้าส์ ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรีได้ทรัพย์สินภายในบ้านไปจำนวนหลายรายการ จากการสอบสวนเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าพบเห็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโตโยต้า ไม่ทราบรุ่น สีขาว ประตูสีดำ มารับผู้ชายที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า-ออกหมู่บ้าน พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลต้องสงสัย เป็นยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส สีขาว-ดำ ทะเบียน 3กน 8901 กทม ขับเข้ามาภายในหมู่บ้านช่วงค่ำของวันที่ 29 เม.ย. และหลังจากนั้นไม่นานก็ขับออกจากหมู่บ้าน ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวพบว่าวันเกิดเหตุนายวัชร เป็นคนนำรถของญาติไปรับนายอภิชาติก่อนที่จะไปรับนายฐิติทนต์ แล้วไปส่งที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ นายฐิติทนต์ ได้ปีนกำแพงรั้วเข้าไปงัดประตูหลังบ้านของผู้เสียหาย แล้วเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านใส่กระเป๋าเดินทาง จำนวน 3 ใบ แล้วปีนข้ามกำแพงออกมา พร้อมของกลางที่ขโมยมาหลบหนี

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุงัดบ้านผู้เสียหายเข้าลักทรัพย์ในห้องพระ จากนั้นจะนำพระเครื่องที่ได้มาทยอยขาย แล้วนำเงินที่ได้มาแบ่งปันและซื้อยาเสพติดมาเสพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน