X

เลย เมาหนักกลางวัน จอดติดไฟแดงหลับ รถติดยาวเป็นกิโลตำรวจถึง ยังเมาไม่รู้เรื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.09 น . ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง 4 แยกทองคำ ถนนสถลเชียงคน อำเภอเมือง จังหวัดเลย ได้รับแจ้ง มีรถรถยนต์ เก่งโตโยต้า สีขาววีออส ทะเบียน กค 830X เลย  ได้ขับรถมาจากตัวเมืองเลย เพื่อจะเดินทางออกจากตัวเมือง และเมื่อมาถึงจุดดังกล่าว ได้จอดรถบริเวณ 3 แยกไฟแดง และหลับคาพวงมาลัย นั่งหลับอยู่ในรถทำให้รถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร ชาวบ้านระแวกนั้น ไปเรียกไปปลุกเคาะกระจก แต่คนที่อยู่ในรถไม่ตื่นนานกว่า 20 นาที

จากนั้นมีพลเมืองดี ไปปลุกให้ตื่น แต่คนที่เมาขับรถอยู่ก็พยายาม ขับหนีออกไป แต่พลเมืองดีก็กั้นไม่ให้ขับหนีออกไป และก่อนนี้ไม่กี่นาทีก็ขับไปชนท้ายกับรถอีกคันหนึ่ง ตรงจุดนี้ด้วย ทำให้รถติดยาวและรถคู่กรณีนั้นก็ขับออกไปก่อนเพราะรีบไปทำงานจะมีเคลียร์ทีหลัง

รตอ. บุญนาค  จงดา  หัวหน้าสายตรวจรจราจร สภ. เมืองเลย เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบผู้อยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว นอนหลับตื่นๆ เป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปี อยู่ในอาการเมา มีกลิ่นเหล้า พูดจาไม่รู้เรื่อง ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปนั่งรถทางด้านซ้ายคนขับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่นั้น สามารถขับรถและนำตัวไปหาร้อยเวร ที่ สภ เมืองเลย เพื่อเปรียบเทียบปรับให้นอนพักผ่อน และดำเนินคดี ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย