X

สังเวยโควิดอีก 1 เป็นรายที่ 8 ของเมืองคนดี

สุราษฎร์ธานี-สุดเศร้า ผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่มอีก1รายเป็นรายที่ 8 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ค.64)   มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 8 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี คือนายจเร ทองประสงค์ อายุ 65 ปี ชีวิตที่โรงพยาบาล

สุราษฎร์ธานี  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดผจญโควิด มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีได้เคลื่อนย้ายศพมาทำพิธีฌาปนกิจ ที่วัดพัฒนาราม (วัดใหม่) หรือวัดหลวงพ่อพัฒน์ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีตามระเบียบของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

โดยภรรยาของผู้เสียชีวิตกล่าวด้วยอาการโศกเศร้าว่าตนเองกับสามีเช่าบ้านอยู่ตรงข้ามกับสะพานปลาเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี  สามีมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้ไปรับยาโรคหัวใจที่โรงพยาบาล อบจ.สุราษฎร์ธานี และแพทย์ได้ตรวจอาการพบว่าน้ำท่วมปอดและตรวจหาเชื้อโควิด-19 ปรากฏว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีจนอาการหนักและเสียชีวิตวันนี้

                ส่วนตนเองตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19เช่นกัน แต่ไม่แสดงอาการ จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีจนหายเป็นปกติออกจากโรงพยาบาลสนามกลับมาอยู่บ้านได้ 4 วัน ก็มาทราบว่าสามีเสียชีวิตในช่วงเช้าวันนี้   ซึ่งตนเองกับสามีอยู่แต่ในบ้านตลอดโดยที่ตนเองไปจับจ่ายซื้อกับข้าวที่ตลาดกอบกาญจน์หรือตลาดแม่ครูในช่วงตอนเช้าทุกวัน และคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากคลัสเตอร์ตลาดแม่ครู.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน