X

นศ.เทคนิคแม่สอดลมชักกำเริบขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งชนร้านค้า

หนุ่มนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแม่สอดขับรถจักรยานยนต์เกิดเป็นลมชักกำเริบพุ่งชนร้านค้า หวิดดับ  

เมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 นายสุรชัย เปี้ยหลี  หัวหน้าศูนย์หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนร้านค้าขายของชำ บริเวณหน้าร้าน “  เกศรา “  ติดริมถนนสายแม่สอด–แม่ปะใต้ หมู่ที่ 10 ต.แม่ปะ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ตำบลแม่ปะ  และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ.1ก.ฉ. 8529 ตาก พุ่งชนหน้าร้านขายของชำจนประตูเหล็กคดงอ  ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายศักดิ์รินทร์  พนมมรรค อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแม่สอดมีบาดแผลบริเวณใบหน้า จึงช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บที่เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุนายศักดิ์รินทร์ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากวิทยาเทคนิคแม่สอด เพื่อจะไปที่หอพัก   พอขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุจู่ ๆ เกิดมีอาการลมชักกำเริบไม่สามารถควบคุมรถได้จนพุ่งชนร้านขายของชำข้างทางทำให้นายศักดิ์รินทร์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่