X

สวนเสือศรีราชาทยอยขนของ ส่วนเจ้าของพื้นที่เตรียมปรับโฉมใหม่

สวนเสือศรีราชา ทยอยขนของออกจากพื้นที่ ในขณะทางด้านศรีราชาฟาร์ม จระเข้ เจ้าของพื้นที่ให้เช่ายืนยัน แลนด์มาร์คศรีราชา ย้งอยู่ เตรียมปรับโฉมใหม่

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่มีภาพของเจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนย้ายรูปปั้นสัตว์และสิ่งของต่าง ๆ ออกจากพื้นที่ “สวนเสือศรีราชา” สวนสัตว์ชื่อดังในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “ปิดตำนาน 24 ปี #สวนเสือศรีราชา


ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เพจเฟซบุ๊ก “สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo” ก็พบว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.23 น. ทางเพจได้โพสต์แจ้งว่าเตรียมตัวย้ายสัตว์ พร้อมสิ่งของต่าง ๆ ออกจากสถานที่เดิมภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 64 นี้ โดยระบุว่า


ขอบคุณน้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามาเป็นค่าอาหารสัตว์ในสวนเสือศรีราชา วันนี้เราไลฟ์สด ให้อาหารน้องช้างทั้ง 11 เชือกของเรา เมื่อ 11 โมงเช้า และยังมีน้ำใจจากหลาย ๆ ท่านส่งมาให้เราอย่างต่อเนื่อง เราขอ “แปะโป้ง” ไลฟ์สดกิจกรรมให้อาหารช้างไว้ก่อน เราจะเก็บชื่อและยอดการบริจาคของท่านไว้เมื่อเราพร้อม
ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวย้ายสัตว์ พร้อมสิ่งของต่าง ๆ ออกจากที่เดิมภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้แล้ว ถึงแม้แผ่นดินใหม่ของเรา จะไม่ใหญ่โตกว้างขวาง แต่เราสัญญาว่าจะดูแลสัตว์ทั้งหลาย เหล่านี้ให้ดีที่สุด เท่าที่กำลังของเรามีอยู่


ในขณะเดียวกันทางด้านศรีราชาฟาร์ม จระเข้ ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดิน ให้ทางบริษัทสวนเสือ ศรีราชา เช่าพื้นที่ดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด ได้เตรียมเข้าดำเนินการสานต่อธุรกิจ โดยยืนยันว่า แลนด์มาร์คศรีราชา ยังอยู่ สวนสัตว์อยู่ช่วงปิดปรับปรุง เปิดบริการในส่วนร้านอาหาร และเครื่องดื่ม โซนริมสระน้ำ แล้วพบกันรูปโฉมใหม่ เร็วๆ นี้
เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน