X

เลย รพ วังสะพุง ขอฉีดวัคซีน Pfizer 100 %บรรยากาศ คึกคักด่านหน้าพรึบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลเลย บุคลากรทางการแพทย์ ในพื้นที่ จังหวัดเลย ได้ลงทะเบียนเพื่อรับวัคฉีน ไฟเซอร์ไว้ จำนวนทั้งหมด 2,586 คน ซึ่งกระจายไปตามโรงพยาบาลประจำอำเภอ โดยที่ โรงพยาบาลเลย ซึ่งเป็นจุดเดียวที่ มีการฉีดวัคซีน ในวันนี้ มีบุคลากรทั้งหมด ที่เดินทางมาฉีด ทั้งโรงพยาบาลเอกชน ทั้งหมด 990 คน ซึ่งเป็นไปด้วยความคึกคัก หลังรัฐบาลจัดสรรวัคซีนมาให้ โดย จังหวัดเลย เป็นอีก 1 จังหวัด ที่อยู่ในเขตสุขภาพที่ 8 โดยมีจังหวัด อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ หนองบัวลำภู เลย สกลนคร และจังหวัดนครพนม โดยได้รับมาทั้งหมด 24,240 โดส ฉีดพร้อมกันวันนี้ทั้งหมด

จังหวัดเลยมีบุคลากรทั้งหมด 3,883 คน มีความประสงค์รับวัคซีน AstraZeneca ทั้งหมด 1,157 คน มีความประสงค์รับ วัคซีน pfizer เข็ม 1 ทั้งหมด 337 คน มีความประสงค์รับ วัคซีน Pfizer เข็ม 2 จำนวน 169 คน และมีความประสงค์รับ วัคซีน Pfizer ทั้ง 2  เข็ม 2,220 คน มีความประสงค์ แต่ไม่ครบกำหนดฉีด 140 คน กลุ่มเป้าหมายที่เข้าเกณฑ์ 2,586 คน

ทั้งนี้ จากการฉีดวัคซีน แล้วเฝ้าสังเกตดูอาการ 30 นาที ยังไม่มีรายงานผู้ที่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด แต่ไฮไล้งานนี้ มีเจ้าหน้าที่ แพทย์พยาบาลที่ โรงพยาบาลวังสะพุง อำเภอวังสะพุง จุดที่มีผู้รักษาจากการติดเชื้อโควิด มาจากการขายลอตเตอรี่ ตลาดขายลอตเตอรี่ ขอฉีดวัคซีน Pfizer 100 % ทุกคน บรรยากาศ คึกคักด่านหน้าพรึบ ยิ้ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย