X
คุณย่าตามหาสุนัข,สุนัขพุดเดิ้ล,ขอสุนัขคืน, สุนักย่าหาย,

กินไม่ได้นอนไม่หลับ คุณย่าวัย 92 ปีสุนัขพุดเดิ้ลเลี้ยงไว้นาน 18 ปีหายจากบ้าน

คุณย่าวัย 92 ปีคิดถึงสุนัขพุดเดิ้ลเพศเมียที่เลี้ยงไว้นาน 18 ปีซึ่งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดถึงจนร้องไห้กันทั้งบ้าน หลานสาววอนหากมีใครอุ้มไปให้นำมาคืนโดยพร้อมจะให้เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโพสต์ภาพคุณย่าวอนขอสุนัขคืน ทำให้ชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจจำนวนมาก

สุนัขย่าหาย : สาวโพสต์คลิปคุณย่าวัย 92 ปี  วอนขอสุนัขที่หายไปกลับคืนมาโดย ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Fah Asama สาวตรัง ได้โพสต์ รูปสุนัขเพศเมีย พันธุ์พุดเดิ้ล พร้อมด้วยข้อความว่า น้องหมาหาย เจ้าของใจจะขาดแล้วค่ะคำอธิบาย: 💔 “น้องชื่อดิ่นดิ๊น” เพศผู้สายพันธุ์พุดเดิ้ล อายุ 18 ปี หายตอน 8 โมงเช้า วันที่ 28 กันยายน 64 แถว ถนนเวียนกะพัง ซอย 6 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง น้องใส่เสื้อสีเทาลายปักอัมพวา วอนผู้ใจบุญที่พบเห็นแจ้งเจ้าของได้ที่ 094-6342429

ผู้ใดพบเห็นพามาคืนมีค่าตอบแทนให้ 10,000 บาท และต่อมาได้ตามหาบริเวณใกล้บ้าน แต่ไม่พบ จนกระทั่งย่างเข้าวันที่ 3 แล้ว ซึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊คได้โพสต์คลิปคุณย่า โหยหาคิดถุงสุนัขตัวที่หายไป ได้ใจความว่า รักเหมือนหลานคนนึง คิดว่าไปไม่ไกล ไม่รู้ว่าหายไปหรือใครอุ้มไป หากท่านใดพบเห็น รบกวนโทหาตามเบอร์ด้านบน และมีเงินรางวัลให้เป็นค่าตอบแทน

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ปรากฎว่ามีคนแห่ให้กำลังใจคุณย่ากันเป็นจำนวนมาก  ต่อมาเวลา 12.30 น.วันนี้ (30 ก.ย.64)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 26/36 ถนนเวียนกะพังซอย 6 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนางภาวนา นินเสน่ห์ อายุ 59 ปีผู้โพสต์คลิปดังกล่าว  ซึ่งอยู่ในอาการซึมเศร้าอย่างหนัก หลังหาตัวสุนัขคู่ใจยังไม่พบ โดยเธอได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า น้องหายไป 3 วันนี้แล้ว และถ้าเป็นศพก็ขอให้เห็น แต่นี่ไม่รู้เลยว่าตายแล้วหรือยังอยู่

โดยได้เลี้ยงน้องดิ่นดิ๊นมา 18 ปีแล้ว เอามาจากลพบุรีตั้งแต่อายุ 7 วัน  ตอนนี้คุณย่าเสียใจเพราะเลี้ยงมาตั้งแต่หัวเท่ากำปั้น เครียดกันทั้งบ้านกินนอนลำบาก และห่วงเพราะเขาแก่แล้ว  ฟันฟางเริ่มจะหลุด เวลากินก็ต้องเคี้ยวให้เขาก่อน และถ้าตายก็อยากให้ตายกับเรา แต่มีคนบอกว่าไม่ตายเพราะไม่มีศพ ไม่เห็นเลือดไม่เห็นร่องรอย จึงคิดว่าน่าจะมีคนเอาไป ถ้าเอาไปจริง ก็ขอให้เอาน้องมาคืนเพราะว่าเขาแก่มากแล้ว

ด้านคุณยายละมุล อ่อนน้อม อายุ 92 ปี ซึ่งเป็นคุณยายที่อยู่ในคลิป เมื่อเอ่ยถึงน้องหมาก็มีน้ำตาคลอเบ้าและบอกว่า สงสารเพราะมันแก่แล้ว และอยากให้เอามาคืน เพื่อให้ตนจะได้กินได้นอนหลับและไม่ต้องร้องไห้เหมือนกับ 3 วันที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน