X

“คืนผีหลอก” สีสันขนหัวลุก เครื่องดื่มพิเศษต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน

ตรัง สีสัน ขนหัวลุก ร้านอาหารสุดชิคใจกลางเมืองตรัง แต่งบรรยากาศร้านต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนหรือวันปล่อยผี นำเสนอม็อคเทลพิเศษซาบซ่าสดชื่น ขณะทางร้านเชิญชวนลูกค้าร่วมแต่งชุด แต่งหน้าหน้าธีมผี มาขนหัวลุกถ่ายรูปกับป้ายหลุมศพ พร้อมรับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% รับฮาโลวีน 31 ตุลาคมนี้

ร้านไลออนส์ เทล ตรัง (Lion’s Tale Trang) ตั้งอยู่เลขที่ 28/11 ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง เป็นสถานที่แฮงก์เอาต์สุดชิคใจกลางเมืองตรัง ได้ตกแต่งบรรยากาศร้านต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนด้วยการประดับประตูหน้าร้านเป็นรูปการ์ตูนผี ใยแมงมุมที่หน้าประตู นาฬิกาเรือนเก่าและแสงจากหลอดไฟเล็กๆ ดึงดูดบรรยากาศรับฮาโลวีน ส่วนภายในร้านตรงชั้นวางแก้วนำหัวกะโหลกผี โครงกระดูกมือ มาวางตกแต่งสร้างบรรยากาศ และตรงริมทางเดินทางร้านก็ได้จัดทำป้ายหลุมศพ หัวกะโหลกวางอยู่หน้าป้าย เป็นมุมถ่ายรูปชวนให้ขนลุก
ซึ่งทางร้านยังได้นำเสนอม็อคเทลแก้วใหม่ The Ghostly Greetings สื่อถึงความเป็นนรก รสชาติเปรี้ยวซ่าสดชื่น และ Drop Dead Gorgeous สื่อถึงความสวยงามบนท้องสวรรค์ รสชาติเปรี้ยวหอมหวานซ่าเล็กน้อย ในราคาแก้วละ 150 บาท ให้แก่ลูกค้าที่มาร่วมรับประทานอาหารได้ลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่มที่แสนสดชื่น และผ่อนคลาย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีน แม้กระทั่งบาร์เทนเดอร์มือชงเครื่องดื่มก็ยังแต่งกายแนวพ่อมด ให้เข้ากับบรรยากาศ
นอกจากเครื่องดื่มแล้วก็ยังมีอาหารสไตล์ฟิวชัน ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นและปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยเชฟมือหนึ่งชาวตรัง มีตั้งแต่ 100 บาท ไปจนถึงราคา 1,500 บาท และสำหรับลูกค้าที่ฉีดวัคซีนแล้วจะได้รับเมนูขนมหวานพิเศษ ทั้งนี้หากลูกค้าแต่งชุดคอสตูมฮาโลวีนหรือแต่งหน้าผี มารับประทานอาหารที่ร้าน จะได้รับส่วนลดอีก 10%

ด้านนายชัยยุทธ แก้วยัง อายุ 25 ปี บาร์เทนเดอร์ บอกว่า สำหรับเมนูในวันฮาโลวีนนั้นจะมี 2 ตัวด้วยกัน แก้วแรกคือThe Ghostly Greetings (เดอะโกสลี่กรีทติ้ง) ซึ่งตอนนี้จะมีส่วนผสมหลักก็คือก็คือน้ำกระเจี๊ยบคอร์เดียลซึ่งทำให้เกิดสีแดง ใส่น้ำอัญชัน กล้วย ตัวเมลอนและน้ำมะนาวเพิ่มความสดชื่นพร้อมกับโซดา เครื่องดื่มตัวนี้จะสื่อถึงความเป็นนรก และด้วยความเป็นสีแดงก็จะสื่อถึงเลือด ส่วนอีกตัวก็จะเป็นเครื่องดื่มDrop Dead Gorgeous (ดรอปเดดกรอเจียส) ซึ่งตอนนี้จะสื่อถึงความสวยงามบนท้องสวรรค์ จะจัดแต่งด้วยดอกไม้ซึ่งจะมีส่วนผสมของตัวลิ้นจี่ ชามะลิและดอกเอลเดอร์ มีมาชเมลโล่ น้ำมะนาว และมีตัวโซดาช่วยเพิ่มความสดชื่น ซึ่งเครื่องดื่ม 2 ตัวนี้จะเป็นเมนูพิเศษต้อนรับในวันฮาโลวีนจะขายในราคาแก้วละ 150 บาท หลังจากที่ออกตัวมาลูกค้าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยทางร้านก็ได้จัดแต่งบรรยากาศตกแต่งสถานที่ให้เป็นแบบวันฮาโลวีน มีการครีเอทเครื่องดื่มให้เข้ากับวันฮาโลวีน โดยร้านจะเปิดตั้งแต่ 17.00 น.-22.00 น.

สำหรับทางร้านได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration SHA และมีมาตรการป้องกันโควิด 19 แบบ New Normal ซึ่งพนักงานทุกคนผ่านการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน