X

จัดแคมเปญ Blooming Chiang rai บานสะพรั่งเชียงราย เปิดรับนักท่องเที่ยวแอ่วหนาว แอ่วเชียงราย

เชียงราย-จัดแคมเปญ Blooming Chiang rai บานสะพรั่งเชียงราย เปิดรับนักท่องเที่ยวแอ่วหนาว แอ่วเชียงราย ด้วยความปลอดภัย

วันที่ 15 พฤษจิกายน 2564 ที่อุทยานศิลปวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายแพทย์วัชรพงษ์ คำหล้า นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย นายสันชัน จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย และนายอนุรัตน์ อินทร ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงราย แถลงข่าวการเตรียมความพร้อมเปิดรับการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ “Blooming Chiang rai” ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้

โดยงาน“Blooming Chiang rai” บานสะพรั่งเชียงราย มีความหมายถึง ความเบ่งบาน เบิกบานตระการตาของดอกไม้ผู้คน ศิลปวัฒนธรรม ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง 1-5 ธันวาคม 2564 ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว อาคารศาลากลางหลังแรก มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของเชียงราย และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง เช่น มหกรรมดอกไม้อาเซียน ตั้งแต่ 18 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม ณ สวนไม้งามริม

และ ยังกระจายการจัดมหกรรมดอกไม้อีก 4 แห่ง คือ อำเภอเทิง,พาน,แม่สรวย,เชียงของ ซึ่งจะมีเอกลักษณ์รูปแบบของงานแตกต่างกันไป และ งานเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม ถึง 9 มกราคม 2565 ณ สวนตุงและโคมจังหวัดเชียงราย เป็นปีที่ 19 ทั้งนี้จังหวัดเชียงรายพร้อมต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงรายและผู้เข้าร่วมกิจกรรม ต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด หรือมีผลการตรวจหาเชื้อมีผลเป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมง สวมหน้ากาอนามัย และเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881