X
บุคคลในโลกดราม่า

ตำรวจแปดริ้วแจงแล้ว เหตุอ้างเมีย ตร.โชว์ปืนปลอม ที่แท้แค่เคยครบหาเลิกกันแล้ว

ฉะเชิงเทรา – ตำรวจแปดริ้วแจงแล้ว เหตุอ้างเป็นเมียตำรวจขับเก๋งโชว์อาวุธปืนปลอม ที่แท้แค่เคยครบหาเป็นกิ๊กกับคนในเครื่องแบบ สังกัด สภ.แสนภูดาษ จริง แต่ได้เลิกรากันนานแล้ว ก่อนถูกตั้งข้อกล่าวหา “ข่มขู่ให้ตกใจกลัวด้วยการขู่เข็ญ” และทำการเปรียบเทียบปรับไปเป็นเงิน 500 บาท พร้อมกับให้กล่าวคำขอโทษต่อทางคู่กรณี เพื่อปิดฉากดราม่าทางสังคม ของคนที่ไวต่อสื่อออนไลน์

วันที่ 17 พ.ย.64 เวลา 18.39 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทำการเผยแพร่แผ่นพิมพ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบออนไลน์ จาก พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ถึงกรณีมีเพจสื่อสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทำการเผยแพร่คลิปจากทางสมาชิก ในขณะที่กำลังมีผู้ขับขี่รถยนต์มาสด้า 2 สีขาว ขับในลักษณะปาดหน้ารถยนต์ของผู้อื่น ก่อนที่จะโชว์วัตถุคล้ายอาวุธปืนออกมาจากภายในรถยนต์

พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง

เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณบนถนนทางหลวงชนบท ฉช.2004 เส้นทางสายวัดบางปรงธรรมโชติการาม (ซอยวัดนาคู) เขตพื้นที่ ม.9 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบว่าบุคคลดังกล่าวนั้น คือ น.ส.ปิยะนุช วงศ์กระโซ่ อายุ 30 ปี ซึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปภาพในระหว่างขับขี่รถยนต์และโชว์อาวุธปืนปลอมดังกล่าว

ยอมรับว่าใช่

พร้อมกับอ้างถึงเหตุผล สิ่งจูงใจที่ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุขึ้นว่า ในวันเกิดเหตุได้มีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ขับจี้ตามหลังรถคันของตนมาตลอดตามเส้นทาง พร้อมกับยังบีบแตรใส่เพื่อไล่หลังในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้เกิดความหวาดกลัวประกอบกับยังเป็นผู้หญิงที่กำลังขับรถมาเพียงลำพัง จึงได้หยิบนำเอาอาวุธปืนปลอม ที่ซื้อเตรียมไว้เพื่อที่จะนำไปฝากหลานขึ้นมาข่มขู่ ตามที่ปรากฏภาพในคลิปที่ถูกนำออกมาแชร์ทางสื่อสังคมออนไลน์ดังกล่าว

แผ่นประชาสัมพันธ์

ส่วนกรณีที่อ้างว่าเป็นเมียตำรวจนั้น ยอมรับว่าได้เคยคบหากันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา นายหนึ่งจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกราไม่ได้คบหากันแล้ว ส่วนที่อ้างออกไปนั้นคิดว่าเพื่อต้องการให้พ้นผิด หรืออาจมีอภิสิทธิ์ที่จะช่วยเหลือตนเองได้

ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

ซึ่งข้อความในแผ่นประชาสัมพันธ์ของตำรวจ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ยังได้ระบุว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ย.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ทำการเรียกตัว น.ส.ปิยะนุช ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหายังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว โดยทางพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “ข่มขู่ให้ตกใจกลัวด้วยการขู่เข็ญ” และทำการเปรียบเทียบปรับไปเป็นเงินจำนวน 500 บาท พร้อมทั้งยังให้กล่าวคำขอโทษต่อคู่กรณี คือ น.ส.ศศิวรรณ เฉยยั่งยืน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

ของเด็กเล่น

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ยังได้ฝากเตือนไปถึงยังประชาชนทั่วไปด้วยว่า ให้ตระหนักในเรื่องของการนำอาวุธปืนหรือสิ่งเทียมอาวุธ (ปืนปลอม) ออกมาใช้ข่มขู่หรือทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว เป็นความผิดตามกฎหมาย และอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดจนนำไปสู่เหตุการณ์ความรุนแรงได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน