X

จอดเก็บประแจ สาวขี่ จยย.สวมหมวกกันน็อคชนท้ายรถเครน บาดเจ็บคางแตก

รถเครนทำประแจตก จอดรถริมถนนเก็บประแจ สาวขี่รถ จยย.ชนท้ายคางแตก รอดตายเพราะหมวกกันน็อค

เวลา 10.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเครนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตราด มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด รับผู้บาดเจ็บบริเวณทางโค้งใกล้เคียงกับบริษัทไทยน้ำทิพย์ สาขาตราด ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถเครนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตราด หมายเลขทะเบียน 80-2415 ตราด จอดอยู่ริมถนน ท้ายรถด้านขวาถูกรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค หมายเลขทะเบียน กบง 168 ตราด ชนท้ายทำให้ไฟหลังแตกเสียหาย ขณะที่รถจักรยานยนต์ด้านหน้าพังยับ ซึ่งผู้ขับขี่เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยคางแตกเท่านั้น เนื่องจากผู้บาดเจ็บสวมหมวกกันน็อค ป้องกันศีรษะไว้ ทำให้ศีรษะไม่ได้อันตรายมากนัก  โดยมีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว

นายปรีชา ฟองมาศ คนขับรถเครน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าอุปกรณ์เครื่องมือช่าง(ประแจ)ตกจากรถลงถนน จึงค่อย ๆ ชะลอรถจอดริมถนนหยุดนิ่ง และให้คนลงไปเก็บ สักพักรถจักรยานยนต์คู่กรณีก็ชนท้าย จึงลงจากรถลงมาช่วยเหลือ

อย่างก็ตาม หลังจากเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่นั่งมากับรถเครนด้วย ได้นำกรวยยางมาตั้ง เพื่อเตือนรถยนต์ที่กำลังจะผ่านจุดเกิดเหตุ ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

ส่วนอุบัติเหตุในครั้งนี้ ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด จะทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด