X

นนทบุรี อุทาหรณ์ “ขวดน้ำขัดเบรก” เก๋งหรูพุ่งชนหนุ่มไรเดอร์ รับผิดพร้อมดูแลรับผิดชอบ

นนทบุรี อุทาหรณ์ “ขวดน้ำขัดเบรก” หนุ่มหล่อขับเก๋งหรูแถมน้ำใจงาม ขับรถชนหนุ่มไรเดอร์ยอมรับผิดดูแลจ่ายเงิน 5,000 บาท ค่ารักษาตัวและเสียเวลาไม่เกี่ยวกับประกัน สาเหตุที่ชนเพราะขวดน้ำขัดเบรกทำให้เหยียบเบรกไม่ได้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 2 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดหน้าร้านโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเวฟ สีส้ม-ดำ ทะเบียน 9 กฆ 4401 กทม สภาพด้านท้ายและท่อไอเสียของรถบิด งอ พังเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่คือนายปริญญา ปัญญาลึก อายุ 41 ปีอาชีพไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บทางอาสาสมัครกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.กรุงไทยปากเกร็ด ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อ เบนซ์ สีขาวทะเบียน ฉบ 53 กทม มีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้าด้านซ้าย โดยมีนายศุภชัย เกิดสุข อายุ 30 ปีคนขับรถเบนซ์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกับคอยดูแลเอาใจใส่คนเจ็บด้วยความเป็นห่วง อีกทั้งยังให้เงินกับผู้บาดเจ็บเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้นจำนวน 5,000 บาทโดยไม่เกี่ยวข้องกับประกันภัยที่จะต้องดูแลค่าเสียหายอื่นๆ

ทางด้านนายปริญญา ผู้บาดเจ็บกล่าวว่ารู้สึกปลื้มใจที่คนขับรถเบนซ์ดูแลเอาใจใส่และยังให้เงินเป็นค่ารักษาตัวและค่าเสียเวลาเบื้องต้นซึ่งต้องขอบพระคุณมากๆ ส่วนทางด้านนายศุภชัย คนขับรถเบนซ์ เผยถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุว่า ในขณะที่ขับมาจากถนนแจ้งวัฒนะและเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด จู่ๆ ขวดน้ำดื่มนั้นเกิดตกไปที่พื้นและไปขัดกับเบรกรถ ทำให้ไม่สามารถเหยียบเบรกได้จึงพยายามก้มและเอื้อมมือหยิบขวดน้ำออก แต่เป็นจังหวะที่รถเลี้ยวโค้งมาเจอกับรถ จยย.พอดีซึ่งพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นเป็นเหตุให้ชนรถ จยย.อย่างแรง ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองยอมรับผิด จึงตั้งใจช่วยเหลือคนเจ็บให้ค่าเสียเวลาและรักษาตัวในเบื้องต้น โดยหลังจากนี้จะให้ประกันภัยดูแลรับผิดชอบค่าเสียหายอื่นๆต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน