X

ลำปางหมอกลงจัดทัศนวิสัยไม่ดีกระบะบรรทุกลำไยพลิกคว่ำเทกระจาด

เมื่อเวลา 03.57 น.  วันที่ 11 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง  ตำรวจทางหลวงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพเทศบาลตำบลเถินบุรีเดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 608 หน้าหมู่บ้านท่าเมย์ชัย ม.11 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปางล หลังรับแจ้งจากสภ.เถินว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำกลางถนน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ Toyota Hilux Revo สีเขียวหมายเลขทะเบียน ยฉ-6053 เชียงใหม่ บรรทุกลำไยเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนนบริเวณเลนขวา 1ช่องทาง ลำไยเทกระจาดตกกระจัดกระจายเต็มถนนทำให้รถวิ่งได้เพียง 1ช่องทาง เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต ไม่มีทรัพย์สินของหลวงทางราชการเสียหาย


ส่วนคนขับเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ไม่ขอระบุชื่อเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรับการจ้างขนลำไยจาก จันทบุรี ให้นำไปส่งจังหวัดลำพูน พอมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นทางเนื่องหมอกลงจัด และบดบังทัศนวิสัยในการขับรถ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำแต่โชคดี ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  เร่งเคลียร์ถนนเก็บกวาดลำไยออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ปกติแล้วส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางร้อยเวรสภ.เถินจะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป  Cr.ภาพกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเถินบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน