X

ปราจีนบุรี สาเหตุคบซ้อนเคลียร์กันไม่ลงตัว ถึงขั้นแทงกันเสียชีวิต

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุแทนกันจนเสียชีวิต สาเหตุจากคบซ้อนและเคลียร์กันไม่ลงตัว ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยการใช้อาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังได้รับแจ้งจึงได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลานปูนริมเขื่อนกันดิน พื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และพบกับร่างของเสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงายทั้ง 2 ราย อยู่ห่างกันประมาณ 4-5 เมตร ผู้เสียชีวิตรายแรกเป็นชายชื่อว่า นายเกียรติศักดิ์ มากยิ่ง อายุ 28 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 78/19 หมู่ที่ 2 ตำบลศรีมหาโพธิ เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงยีนส์ ถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย และหน้าอกบริเวณลิ้นปี่ และอีก 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมา น.ส.ณภัชกมล ปานปั้น อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย ใส่เสื้อสีดำ ใส่เสื้อคลุมทับด้วยเสื้อแขนยาว ใส่กางเกงยีนส์ มีแผลถูกแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย

ทั้งนี้ สำหรับผู้ก่อเหตุนั้นก็ไม่ได้หนีไปไหน ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ รอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อต่อมาคือ นายวิทวัฒน์ เรืองศรี อายุ 25 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 91 หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมา พอจับใจความได้ว่า ตนเองนั้นได้คบหากับผู้หญิงคนที่เสียชีวิตมาก่อน แต่มาระยะหลังก็พอทราบแล้วระแคะระคายว่า ฝ่ายหญิงนั้นน่าจะมีความสัมพันธ์หรือแอบคบหากันกับผู้เสียชีวิต ฝ่ายชาย ซึ่งทั้ง 3 คน ก็รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ก่อนเกิดเหตุวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้ เล่าให้ฟังว่า ได้ไปดื่มกินกันที่อื่นมาก่อน หลังจากนั้นทางผู้ตายทั้งสองคนได้ขับรถยนต์เก๋งมาที่เขื่อนกันดินที่เกิดเหตุ เพื่อมารอเพื่อนอยู่อีกหลายคน ซึ่งตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมา และได้นั่งดื่มกินกันสักพักหนึ่ง ก็เริ่มจะมีการแขวะกันเกิดขึ้น และหึงหวงกัน

ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ทางฝ่ายหญิงได้เรียกตนเองไปคุยที่บริเวณห้องน้ำ ซึ่งตนเองได้เดินไป แต่ฝ่ายชายได้เดินตามตนเองไป และวิ่งเข้ามาเหมือนจะทำร้ายตนเอง ตนเองได้ชักอาวุธมีดออกมาและได้แทงสวนไปที่ร่างของผู้ตาย 2 ครั้ง และก็เกิดเหตุชุลมุน เพื่อน ๆ เข้ามาห้าม ส่วนฝ่ายหญิงผู้เสียชีวิตนั้นตนเองไม่ได้ตั้งใจแทง น่าจะโดนลูกหลงจากเหตุชุลมุน ซึ่งก็เป็นคำบอกเล่าของผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนผู้ก่อเหตุและอยู่ในกลุ่มเดียวกัน บอกเพียงชื่อเล่นชื่อว่า นายคิว บอกว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อน ๆ รวมทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุได้มาตั้งวงดื่มกินกันอยู่ ณ จุดเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ หลังจากดื่มกินกันได้สักพัก ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตาย เริ่มพูดจาเริ่มเสียงดังขึ้นเหมือนคนไม่พอใจอะไรกันสักอย่าง หลังจากนั้นทางฝ่ายหญิงได้เรียกผู้ก่อเหตุเดินไปคุยกัน ที่หน้าห้องน้ำ ส่วนผู้ตายก็เดินตามไป แล้วก็มีการลงไม้ลงมือกัน เพื่อน ๆ ต่างวิ่ง เพื่อจะไปแยกออกจากกัน พอเหตุการณ์สงบลง จึงได้รู้ว่าผู้ตายทั้งสอง ถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่ จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางหน่วยกู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการ เพื่อนทั้งสองคนได้เสียชีวิตจุดเกิดเหตุแล้ว หลังจากทางร้อยเวร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้ทำการบันทึกภาพและสอบสวนเบื้องต้น ได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เขตอำเภอศรีมหาโพธิ ร่วมกันเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเพิ่มเติม และได้คุมตัวผู้ก่อเหตุ นำส่ง สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

————————
ข่าว-ภาพโดย/นิรุจ ปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"