X

สีสันเมืองตรัง รับคริสต์มาส-ปีใหม่ จุดเช็คอินประดับไฟสวยงาม ร้านอาหารตกแต่งบรรยากาศเรียกลูกค้า

ตรัง สีสันเมืองตรัง หอนาฬิกา โบสถ์คริสต์ ร้านอาหาร คาเฟ่ ในตรังคึกคัก ตกแต่งบรรยากาศร้านรับคริสต์มาสและปีใหม่ โดยเฉพาะที่ร้านไลออนส์ เทล ตรัง บาร์เทนเดอร์สวมหมวกคริสต์มาสต้อนรับลูกค้าที่เข้ามากับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ “เทศกาลวันคริสต์มาส” เป็นบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองรายล้อมด้วยความสุข ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรูและแสนอร่อย พร้อมเครื่องดื่มและบริการสุดประทับใจ ไปกับคนพิเศษยิ่งโรแมนติกสุดๆ ดึงนักท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาตรัง ทางเทศบาลนครตรังเริ่มจัดตกแต่งอุโมงค์ไฟหลากสีสันแล้ว และเริ่มมีประชาชนแห่กันมาถ่ายภาพกับอุโมงค์ไฟในยามค่ำคืนท่ามกลางสายลมพัดเย็นสบาย และที่โบสถ์คริสต์ได้จัดไฟใช้ไม้ทำต้นคริสต์มาสเพื่อให้ประชาชนมาถ่ายรูปต้อนรับคริสต์มาสเช่นกัน ส่วนบรรยากาศร้านอาหาร ร้านกาแฟ ในตัวเมืองตรัง หลายร้านได้จัดตกแต่งหน้าร้านเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า และเป็นการสร้างสีสันให้กับเมืองตรังให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดตรัง บ้างก็นำต้นคริสต์มาสมาประดับประดากับไฟดวงเล็กๆ หรือนำรูปซานต้าครอสมาจัดวางไว้ที่หน้าร้าน
โดยเฉพาะที่ร้านไลออนส์ เทล ตรัง (Lion’s Tale Trang) ซึ่งเป็นร้านสไตล์อังกฤษในย่านเมืองเก่าตรัง ตั้งอยู่เลขที่ 28/11 ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง เป็นสถานที่แฮงก์เอาต์สุดชิคใจกลางเมืองตรัง ได้ตกแต่งร้านโทนสีเขียว แดง หน้าร้านผูกเป็นโบว์ของขวัญ เพื่อรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ต้อนรับสู่ปีเสือทอง พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจคริสต์มาสสุดพิเศษ ที่เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่พาครอบครัว เพื่อน คู่รัก กันมานั่งทานอาหารและได้ถ่ายรูปกับบรรยากาศที่ทางร้านตกแต่งไว้ให้ พร้อมกับบาร์เทนเดอร์สวมหมวกคริสต์มาสต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาภายในร้านเช่นกัน กับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ “เทศกาลวันคริสต์มาส” เป็นบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองรายล้อมด้วยความสุข ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรูและแสนอร่อย พร้อมเครื่องดื่มและบริการสุดประทับใจ ไปกับคนพิเศษยิ่งโรแมนติกสุดๆ

ด้านน.ส.มุกมณี หรือมุก เขี้ยวแก้ว อายุ 28 ปี เจ้าของร้านไลออนเทลตรัง บอกว่า สำหรับในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีนี้เราได้จัดเตรียมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม โดยทีมงานบาร์เทนเดอร์ได้ทำเครื่องดื่มที่ชื่อว่า เอ้กนอค (Eggnog) ที่เป็นเครื่องดื่มในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีส่วนผสมหลักคือ นม ครีม ไข่แดง น้ำตาล โดยการปรับมาใช้น้ำตาลจาก จากอำเภอกันตัง ที่ให้ความหวานละมุนและให้ความหอมเฉพาะตัวมาผสมในเอ้กนอค จะมีรสชาติที่หวานกลมกล่อมและมีกลิ่นของน้ำตาลจาก และยังมีส่วนผสมของซินนาม่อน กานพลู และเพิ่มเสน่ห์ด้วยการใส่ผงไม้เทพทาโรซึ่งเป็นไม้หอมพื้นเมืองของจังหวัดตรังลงไปด้วย และยังนำขนมตุ๊บตั๊บ หนึ่งในของว่างพื้นเมืองชาวตรัง มาเพิ่มความละมุนให้กับเครื่องดื่มแก้วนี้ แก้วนี้ราคาละ 260 บาท และสำหรับเซตอาหารคริสต์มาสได้รับแรงบันดาลใจจากสีเขียว แดง ของคริสต์มาส โดย  1 เซต จะมีทั้งหมด 3 จาน Christmas Caprese Salad – เปิดพาเล็ทด้วยสลัดชีสมอสซาเรลล่า มะเขือเทศหลากหลายสายพันธุ์ และ ซอสเพสโต เพิ่มความสดชื่นให้กับอาหารจานนี้ด้วยใบโหรพา และ ทับทิม Seafood Chowder – ซุปครีมเชาเดอร์รสกลมกล่อมที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเล อาทิ กุ้งลายเสือ หอยตลับ หอยแมลงภู่ไทย และ ขาปูอลาสก้า Roasted Chicken with Palian Pepper Sauce  – ไก่เนื้ออบ ตัวขนาดย่อม เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิก 3-4 ท่าน อบในเครื่องเทศสูตรเฉพาะของเชฟ ที่หนังกรอบแต่คงความชุ่มฉ่ำในเนื้อไก่ รับประทานกับซอสพริกไทยดำ ที่หอมพริกไทยพันธุ์พื้นเมืองจากอำเภอปะเหลียนแท้ๆ เซ็ทอาหารคริสต์มาส นี้ในราคา 1,690 บาท และ 1,290 บาท สำหรับไก่เป็นชิ้น สำหรับเมนูนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 3 มกราคมนี้ สำรองที่นั่งได้ที่ Tel: 064-164-9263 หรือ เพจเฟสบุ๊ค “Lion’s Tale Trang” เปิดให้บริการทุกวันเวลา 17.00-22.00 น. ในส่วนของบรรยากาศร้านของเราจะเป็นสไตล์อังกฤษที่อยู่ในเมืองเก่าของตรัง ได้จัดตกแต่งให้ล้อกับความเป็นอังกฤษ ธีมสีเขียวสีแดง นอกจากนี้ทางร้านยังมีคูปองพิเศษสำหรับผู้ที่ไปบริจาคเลือดที่ รพ.ตรัง จะได้รับคูปองเครื่องดื่มฟรีในราคา 120 บาท อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน