X

สาววัย 25 ปี ขับขี่ จยย.กลับบ้าน เกิดรถเสีย สังเวยโค้ง 100 ศพ บ้านจ้อง…

เชียงราย-สาววัย 25 ปี ขับขี่ จยย.กลับบ้าน เกิดรถเสีย สังเวยโค้ง 100 ศพ 

วันที่ 20 ธ.ค.2564 เวลา 21.30 น. ร.ต.ท.กฤติน อินต๊ะซาว รอง สว สอบสวน สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีเหตุ มอเตอร์ไซค์แหกโค้งบ้านจ้องเสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย

พบที่เกิดเหตุ ถนนหมายเลข 1 ฝั่งขาออกอำเภอแม่สาย จุดเกิดเหตุที่โค้งบ้านจ้อง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบฮอนด้าดรีม สีดำคาดน้ำเงิน ทะเบียน คมฉ 135 เชียงรายได้วิ่งออกมาจากตัวอำเภอแม่สาย ระหว่างก่อนถึงโค้งบ้านจ้อง รถจักรยานยนต์ได้เสียหลัก ตกลงข้างทาง รถหน้า ได้ชนเข้ากับป้ายบอกทาง ร่างผู้ตายได้กระเด็น ห่างไปราว 5-6 เมตร เอาหัว ไปฟาดหลักกิโล ขาว-ดำสะท้อนแสง ข้างทาง ทำ หน้าผากด้านขวา มีแผลกว้าง 2 นิ้ว มีสมองไหลออกมา ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตคาที่ ส่วนมอเตอร์ไซค์ กระเด็นห่างผู้ตายไปราว 20 เมตร

ต่อมา ได้มีเพื่อนผู้ตาย ชายหญิงราว 4-5 คน มาในที่เกิดเหตุ เมื่อพบเห็น ศพเพื่อน ถึงกับนั่งร้องห่มร้องไห้ แทบขาดใจ จากการสอบถามเพื่อนชายของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.เสาวรส ทรายมูล อายุ 25 ปี อาศัยอยู่บ้านถ้ำ ตำบลโป่งงามอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ในช่วงก่อนเกิดเหตุ เพื่อนๆ และน.ส.เสาวรส (ผู้ตาย) ได้ชักชวนกันมาดื่มสังสรรค์ ที่ในตัวอำเภอแม่สาย โดยทั้งหมดได้พากัน ขับขี่มอเตอร์ไซค์มาคนละคัน ผ่านไปเวลา 21:00 น ทางแม่ของ นางสาวเสาวรส ด้วยความเป็นห่วงได้โทร หานางสาวเสาวรส ลูกสาว ให้รีบกลับบ้าน เพราะมันดึกแล้ว ทำให้นางสาวเสาวรส จึง รีบขับมอเตอร์ไซค์ กลับบ้าน กระทั่ง เกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881