X

ลาล่า & ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงเปิดดวง ใบ้เลขเด็ดกลางลานพญานาค

“นครพนม” เจ้ามือหวยว่าไงอั้นไม่อั้น !! ลาล่า & ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงเปิดดวง ใบ้เลขเด็ดกลางลานพญานาค พ่อค้าหัวใสโก่งราคาใบละ 150 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม ว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมด้วย ลาล่า อาร์สยาม ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมกันตั้งเพจชื่อ “ลูกสาวพญานาค ลาลา&ธัญญ่า”   มีผู้ติดตามแล้ว 8,200 คน กดถูกใจ 5,377 คน โดยมี ริตาร์ ธินาคี หรือ ริต้าร์  ธิดานาคี นักร้องเพลงคู่คอง ประกอบละครเรื่อง นาคี เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้เดินทางมาประกอบพิธีกรรมบวงสรวง เปิดตัว“แป้งลูกสาวพญานาค” เปิดดวง เปิดสมบัติ นาคราช และรำถวายพ่อปู่พญานาค โดยถือฤกษ์วันที่ 11 เดือน 1 (11 มค.) ตรงกับวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 ถือเป็นวันดีมหามงคล และทางโหราศาสตร์ระบุว่าเป็นวันกำลังแรง นอกจากนี้ยังมีดาราชื่อดัง ที่มีความศรัทธาองค์พญานาค “เอ” พศิน เรืองวุฒิ เจ้าของรายการ นาคาทีวี ทางช่องยูทูป ร่วมพิธีด้วย โดยภายในงานมีการจัดโต๊ะเครื่องเซ่นไหว้อลังการชุดใหญ่ เช่น พานบายศรีพญานาค 7 เศียร พานบายศรีบ่วงนาคบาศ พวงมาลัย ผลไม้ ขนมหวาน 9 ชนิด น้ำเขียว น้ำแดง หมากพลู ขันหมากเบ็ง เครื่องเซ่นไหว้ทุกประเภท จัดถวายองค์พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคาราช และที่ขาดไม่ได้คือกลุ่มสายญาณลูกหลานพญานาค และสายมูเตลูทั่วประเทศเดินทางมาร่วมงานคับคั่ง

การประกอบพิธีเริ่มมีการรำบวงสรวงนำโดย ลาล่า อาร์สยาม ได้ประเดิมรำถวายพ่อปู่พญานาคเป็นคนแรก สุดท้ายได้ให้เขียนเลขมงคลลงในกระดานไวท์บอร์ด  วงที่ตัวเลข 07 ไว้อย่างเด่นชัด ต่อจากนั้นเป็นคิวของธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงพ่อปู่พญานาคต่อจากลาล่า  ด้วยท่วงท่ารำอันอ่อนช้อยและงดงาม กระทั่งรำจบ ได้ให้เลขมงคล นำปากกาเมจิกมาเลือกวงที่เลข 15 แล้วลากชี้ไปที่เลข 14 และเขียนเพิ่มเองเป็นเลข 42 ในวงกลม สร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมพิธี และแฟนคลับที่มาชมกว่า 100 คน ส่งผลให้ลอตเตอรี่ที่แผงลานพญานาคขายดิบขายดี พ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่หัวใส ถือจังหวะโก่งราคาถึงใบละ 150 บาท

ทั้งนี้ ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า ส่วนตัวมีความเชื่อมากเกี่ยวกับพญานาค หลังได้เห็นปาฏิหาริย์อะไรหลายๆ อย่างมานานหลายเดือน ทั้งหน้าที่การงาน  ส่วนสาเหตุที่มารำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราชในวันนี้  เพราะในช่วงวิกฤตเจอปัญหาหนักๆ เกี่ยวกับเรื่องงาน หลังฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค พออธิษฐานจิตถึงพ่อปู่พญานาค งานก็เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนงานแสดงก็ยังมีอยู่ และมีธุรกิจส่วนตัว ทำให้ไม่ขาดรายได้ “เชื่อว่าองค์พญานาคมีพลังปาฏิหาริย์ บันดาลให้เกิดโชคลาภความร่ำรวยทั้งหน้าที่การงาน ธุรกิจ ยิ่งวันนี้เป็นวันดี เป็นวันที่มีพลังคือวันที่ 11 เดือน 1 หรือเลข ตอง 111 เป็นพลังแห่งโชคลาภ เป็นโอกาสดีที่ได้มาประกอยพิธี ฝากผู้ติดตามผลงานเร็วๆนี้จะมีผลงานละคร รวมถึงผลงานเพลงเอ็มวี(MV)ล่าสุด เกี่ยวกับความเชื่อพญานาค ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย ฝากให้ติดตามให้กำลังใจด้วยคะ” นักร้องสาวคนดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน