X

ปทุมธานี ลุงวัย 66 ผูกคอดับคาท่อปูนทิ้งจดหมายลาตาย ระบุตกงานไม่อยากเป็นภาระญาติพี่น้อง

ปทุมธานี ลุงวัย 66 ผูกคอดับคาท่อปูนทิ้งจดหมายลาตาย ระบุตกงานไม่อยากเป็นภาระญาติพี่น้อง

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พตท.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้ผูกคอเสียชีวิต ในบ่อปูน ภายในซอย เกษตรนิคม หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบท่อบ่อปูนที่ยังไม่ได้ใช้งาน ภายในพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อนาย ดิษพล ปั้นขาว อายุ 66 ปีอยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพใส่เสื้อคอกลมกางเกงยีนส์สวมหมวกกันน็อค ใช้เชือกผูกคอกับ ขอบบ่อปูน จนเสียชีวิต ห่างออกไปอีก 100 เมตรพบรถ จักรยานยนต์ Yamaha Fino สีดำขาว หมายเลขทะเบียน4กง6817 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน

จากการตรวจสอบพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ระบุว่า…ขอจบชีวิตด้วยความสมัครใจ ผมดิษพลขอโทษทุกคน ถ้าใครมาพบขอให้แจ้งมูลนิธิให้ด้วย ไม่ต้องแจ้งญาติๆ ขอเพียงแค่นี้หวังว่าคงได้รับความร่วมมือ ไม่อยากให้คนที่อยู่ข้างหลังเดือดร้อน ปัญหาคือไม่มีงานทำ รายจ่ายมีทุกวัน หยิบยืมมาก็เยอะ 2 ปีกว่าที่ต้องอดทน จึงขอลาไม่อยากให้ใครเดือดร้อน ขณะเขียนมีสติดี คิดจะไปหลายครั้งแล้ว และขอขอบคุณที่ทำตามที่บอก…พร้อมลงลายมือชื่อเป็นลายเซนต์

นาย ชรินทร์ แก้วสอนดี อายุ 22 ปี กล่าวว่า บ้านตนเองอยู่ในซอยนี้ ขณะตอนเที่ยงได้กลับจากทำงานมากินข้าวที่บ้าน ขณะที่ขับผ่านท่อปูนบ่อพักที่กองไว้ริมถนน ได้เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ตนเองก็ไม่ได้นึกอะไรจึงขับเข้าบ้านไป กินข้าวแล้วไปทำงานต่อ จากนั้นหลังเลิกงานมาก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่เดิม ตนเองจึงขับเข้าบ้านไปและออกมาอีกทีเพื่อจะไปตลาดกับแฟน ก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิมจึงวนกลับมาดูบ่อพักปูน ก็พบว่ามีศพผูกคอเสียชีวิตอยู่ด้านใน ตนเองจึงไปบอกพ่อเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และจะได้ติดต่อญาติๆผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามระเบียบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี