X
นาทีระเบิด

ระเบิดซึ่งหน้า กลางท้องถนน ทำเพื่อนร่วมทางถึงสะดุ้งหวาดเสียวตามกัน

ฉะเชิงเทรา – ระเบิดซึ่งหน้า กลางท้องถนน ทำเพื่อนร่วมทางถึงสะดุ้งหวาดเสียวไปตามกัน หลังรถบรรทุกหนักขนาด 6 ล้อเล็กขนดินลูกรังมาจนเต็มล้นคัน ได้เกิดเหตุยางหลังที่แบกน้ำหนักบรรทุกมามากถึง 13 ตัน ระเบิดตูมสนั่นดังกึกก้องไปทั่วบริเวณบนถนนสาย ฉช.3001 ฉะเชิงเทรา-ลาดกระบัง แม้จะนั่งอยู่ภายในรถที่มีกระจกปิดทึบผู้ใช้เส้นทางต่างได้ยินเสียงระเบิดดังระทึกไปตามกัน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้

วันที่ 17 ก.พ.65 เวลา 11.45 น. ที่บริเวณบนถนนทางหลวงชนบทที่ ฉช.3001สาย ฉะเชิงเทรา-อ่อนนุช ก่อนถึงยูเทิร์น (จุดกลับรถ) หน้าวัดเทพราชปวราราม ด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าเขตลาดกระบังได้เกิดเหตุระทึกต่อผู้ที่กำลังสัญจรใช้เส้นทางผ่าน หลังจากได้มีรถยนต์บรรทุกขนาด 6 ล้อเล็ก ที่บรรทุกดินลูกรังมาที่ด้านบนกระบะท้ายจนเต็มล้นคัน และมีผ้าใบปกคลุมปิดมาอย่างมิดชิด

บรรทุก 6 ล้อยางแตก

ยางล้อหลังด้านซ้ายที่รับน้ำหนักบรรทุกมาได้เกิดการระเบิดขึ้น จนมีเสียงดังสนั่นกึกก้องไปทั่วบริเวณจนทำให้ผู้ที่ใช้เส้นทางขับรถมาตามหลัง ต่างพากันตกใจ โดยมีกล้องหน้ารถยนต์ที่ขับตามหลังมาสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุยางระเบิดเอาไว้ได้ โดยเห็นถึงสะเก็ดเศษยางที่ปลิวลอยออกมา และกระเด็นออกไปไกลจากตัวรถ จนมีรถยนต์ที่ขับตามหลังมาได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย หรือบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

รับน้ำหนักไม่ไหว

สอบถาม นายอดิศร ทับทิมสุข อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกดินคันดังกล่าวนี้ ในราคาเที่ยวละ 500 บาท ซึ่งรถคันนี้เป็นของญาติ ได้เดินทางไปรับดินลูกรังมาจากใน ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เพื่อนำมาถมแปลงที่ดินในบริเวณพื้นที่ ม.2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเลยจากจุดเกิดเหตุไปเพียงเล็กน้อย

ยางรับน้ำหนักไม่ไหว

โดยดินลูกรังที่บรรทุกมานั้น มีน้ำหนักที่เพิ่งผ่านด่านชั่งน้ำหนักบริเวณปากทางเข้าถนนสายนี้มา ชั่งได้น้ำหนักประมาณ 12-13 ตัน ขณะที่ตามกฎหมายรถคันนี้สามารถบรรทุกได้ไม่เกิน 15 ตัน จึงไม่ได้เป็นการบรรทุกแบกน้ำหนักเกินแต่อย่างใด นายอดิศร กล่าว

เศษยางปลิวกระจาย

บรรทุก 6 ล้อเล็ก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน