X

มีคลิป-รถสีส้มแขวงทางหลวง ขับส่ายไปส่ายมาหน้าหวาดเสียว !!!

เชียงราย-ผอ.แขวงทางหลวงเชียงรายที่ 2 สั่งพักงานคนขับรถบรรทุก 3 เดือน หลังโซเซียลแชร์คลิปขับรถส่ายไปมา

วันที่ 23 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพบมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปรถบรรทุกสีเหลืองมีเครื่องจักรขนาดเล็กพ่วงท้าย ขับขี่ส่ายไปมา น่าหวาดเสียวกับผู้ร่วมทาง บางจังหวะขับข้ามเลนถนนฝั่งตรงข้าม โดยมีจังหวะหนึ่งขับใกล้เด็กที่ขี่จักรยานอยู่ริมถนน โดยคนที่มาดูคลิปได้แสดงความคิดเห็นคาดว่าคนขับเมา และอยากให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการกับผู้ขับขี่

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของคลิปเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนร่วมงาน 3 คน เดินทางจากบ้านเวียงหมอก ม.10 ต.ห้วยซ้อ เดินทางไปกินหมูกระทะที่ตัวอำเภอเชียงของ ใช้ถนนสายห้วยซ้อ-เชียงของ กระทั่งขับมาพบรถบรรทุกคันดังกล่าวที่บริเวณบ้านหวาย ม.1 ต.ศรีดอนชัย ได้สังเกตเห็นรถแขวงทางหลวง ขับขี่หวาดเสียวส่ายไปมา ลักษณะคล้ายคนเมา จึงไม่กล้าขับแซง ต้องขับตามหลังไปเรื่อยๆ จนไปถึงอำเภอเชียงของ จึงเผยแพร่ทางโซเซียล เพื่อเตือนไปหน่วยงานต้นสังกัด

ด้านนายศุภวิชญ์ จูเปรมปรี รอง ผอ.แขวงทางหลวงเชียงรายที่ 2 เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ได้เรียกคนขับรถคันดังกล่าวแล้ว ทราบว่าผู้ขับขี่รถและพวกได้ออกไปแก้ไขซ่อมแซมเสาไฟข้างทาง และกำลังเดินทางกลับหมวดทางหลวงเชียงของ โดยลูกจ้างยอมรับความผิด ทางผู้บังคับบัญชาจึงออกหนังสือตักเตือน เพราะเป็นการกระทำผิดครั้งแรก และได้รายงานไปยังนายชวัช วัฒธรรม ผอ.แขวงทางหลวงเชียงราย ที่ 2 จึงได้พิจารณาเห็นว่าคนขับรถดังกล่าว มีปัญหาด้านสุขภาพ (โรคความดัน) เกรงจะกระทบกับการทำงาน จึงสั่งให้พักการปฏิบัติหน้าที่ คนขับรถดังกล่าวเป็นระยะเวลา 3 เดือนแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881