X
กองบังคับการ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

ผู้การแปดริ้วปัด สองมือยิงถล่มนายก อบต.บางสมบูรณ์ หนีซุกพื้นที่

ฉะเชิงเทรา – ผู้การแปดริ้วปัด สองในสามมือยิงถล่มรถตู้นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก หนีซุกในพื้นที่ เผยเพียงได้รับคำสั่งจาก ผบช.ภ.2 ให้ตั้งด่านสกัดกวดขันเข้มงวดในพื้นที่ ทั้งยังไม่พบมีเบาะแสของคนร้ายว่าจะเข้ามากบดาน รับมีแนวเขตรอยต่อพื้นที่คาบเกี่ยวใกล้เคียงกันจริง แต่ยังไม่ได้รับการประสานให้ทางสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เข้าร่วมหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้าย

วันที่ 23 ก.พ.65 เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวของคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถตู้ของ นายญาณกร โท้ประยูร อายุ 44 ปี นายก อบต.บางสมบูรณ์ เหตุเกิดบน ถ.ปากท่อ – เตยน้อย พื้นที่ ม.2 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก จนได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ติดตามเสียชีวิต 2 ราย เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ที่ผ่านมา จำนวน 2 คนจาก 3 คนได้หลบหนีเข้ามากบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีเขตพื้นที่ติดต่อกันนั้นว่า

พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง

ขณะนี้ทาง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้ทำการตั้งด่าน จุดตรวจจุดสกัดอย่างเข้มงวดทั่วทั้งภาคตะวันออกไว้ก่อนหน้าแล้ว โดยได้ให้สังเกตการณ์ตรวจตราดูผู้ต้องหาที่มีการขอหมายจับไว้แล้ว ส่วนในเรื่องที่จะหนีเข้ามากบดานในพื้นที่นั้น ยังไม่มีใครประสานเข้ามายังที่ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา แม้พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรานั้น จะมีแนวเขตติดต่อกันกับทาง จ.นครนายก จริง ที่บริเวณในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว

ส่วนความเป็นไปได้ที่ 2 คนร้าย คือ นายรัฐพล ต้นสุวรรณรัตน์ (กุมารขาว) มือปืน และนายภูริวัฒ นิ่มเรือง (กุมารดำ) คนขับรถคันก่อเหตุ จะหนีเข้ามาหลบซ่อนตัวในพื้นที่นั้น ตนเองไม่ได้อยู่ในชุดสืบสวนคลี่คลายคดีของทาง ภ.จว.นครนายก หากมีข้อมูลอะไรที่จะประสานมา เชื่อว่าทางผู้บังคับบัญชาก็คงจะโทรศัพท์ประสานเข้ามายังตนเพื่อสั่งให้ดำเนินการไปแล้ว

ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

อีกทั้งทางสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรานั้น ยังไม่ได้รับการประสานให้ไปมีส่วนร่วมในการสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ด้วย โดยเป็นการทำงานระหว่างสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 2 และทางสืบสวน ภ.จว.นครนายก เป็นฝ่ายดำเนินการ

ยังไม่มีเบาะแสเข้ามาในพื้นที่

สำหรับความถี่ในการตั้งด่านตรวจตรานั้น ได้มีแผนการตั้งด่านไว้แล้วตามห้วงเวลา โดยมีแผนในการดำเนินการอยู่ก่อนแล้ว ว่าจะตั้งด่านช่วงไหนเวลาใด โดยให้ทุก สภ.ทำเรื่องเสนอขึ้นมาในแต่ละโรงพัก เพื่อให้ผู้บังคับการ คือ ตนเอง ลงนามอนุมัติแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งลักษณะของการเลือกเวลาตั้งด่านนั้น จะเหลื่อมเวลากันไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาหรือผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน

สืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

หากตั้งด่านแล้วเกิดปัญหารถติดขัดในเส้นทาง จนเกิดความเดือดร้อนหรือกลายเป็นการรังแกประชาชน สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับคนร้ายและเส้นทางการหลบหนีนั้น ทาง ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ไม่ได้มีข้อมูลที่ชัดเจนอะไรเกี่ยวกับคดีนี้ เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นในท้องที่ สภ.ดงละคร จ.นครนายก จึงต้องให้ทาง ภ.จว.นครนายก ดำเนินการโดยตรงในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน