X

พัทลุงเถื่อน! คืบหน้าคนร้ายยิงตำรวจเสียชีวิต 1 เจ็บ 2 ล่าสุดผู้ต้องหา ได้หลบหนีขึ้นบนภูเขา

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า วันนี้ (10 มีนาคม 2565)  จากกรณี พ.ต.ท.เกล้า พลนุ้ย สว.(สอบสวน) สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง ผกก.สภ.เขาชัยสน พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย อีก 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ร.ต.อ. นพดา ณัทณพงศ์ หัวหน้าชุดกก.6 ภ.9 สงขลา โดยเหตุเกิดบริเวณใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม บนถนนสายสี่แยกบ้านท่านางพรหม – ท่าควาย ท้องที่ ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน

ข่าวก่อนหน้า

 ยิงกันสนั่นชุมชน! ตำรวจตาย 1 เจ็บ 1 ส่วนคนร้ายถูกวิสามัญตาย 1

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย ดต.อนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป) กก.6 ภ.9 สงขลา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณศีรษะ ส่วน ตร.ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อภายหลังว่า ดต.ชัชชัย ศัญโย ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป) กก.6 ภ.9 สงขลา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ร.ต.อ. นพดา ณัทณพงศ์ รองหัวหน้าชุด กก.6 ภ.9 สงขลา ถูกยิงเฉี่ยวที่บริเวณคิ้วด้านขวา และถูกกระจกรถยนต์บาดเจ็บหลายแห่งตามร่างกาย ส่วนคนร้ายที่ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อว่า นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 2 ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง และคนร้ายที่เหลือได้วิ่งหลบหนีไปได้ 3 ราย โดยดาดว่าคนร้ายอาจจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วยอย่างน้อย 1 ราย

 

ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนตั้งเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนายหลายนาย ยังคงติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 3 ราย ที่ทราบข่าวว่าหลบหนีไปยังบริเวณ หมู่ที่ 9 ตำบลชะมวง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา โดยเฉพาะนายจำรัส หรือฉุย รักจันทร์ เลขที่ 121/1 ม 9 ตำบลชะม่วง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่เขตรอบต่อจังหวัดพัทลุง จังหวัดสงขลา และจังหวัดสตูล เป็นหัวโจกกลุ่มคนร้ายที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด

ล่าสุดจากที่ชุดพิทักษ์แดนไทย 54 กองปราบปราม สืบสวนจังหวัดพัทลุง สืบภาค9 สงขลา และชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ติดตามคนร้ายในพื้นที่รอยต่อพัทลุง สงขลา พบรถเก๋งของคนร้ายเป็นรถยนต์มาสด้าสีดำ หลังจากสืบทราบว่าเป็นรถที่นำคนร้ายหลบหนี นำมาจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์มน้ำมัน ริมเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด บ้านเอขาคาว อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตรวจสอบ ภายในรถมีร่องรอยเลือดตกอยู่ และใกล้กันพบสำลี ผ้า ที่มีรอยเลือด ถูกเผาทิ้งข้างรถ ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้หลบหนีขึ้นบนภูเขา ซึ่งทางชุดไล่ล่ากำลังติดตามพร้อมนำ ฮ.มาบนสำรวจทางอากาศเพื่อกดดันผู้ต้องหาทั้ง ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ต้องหานายจำรัส รักจันทร์ มีประวัติตกเป็นผู้ต้องหา จำนวน 9 คดี ทั้งพื้นที่จังหวัดพัทลุง และจังหวัดสงขลา ส่วนใหญ่เป็นคดีฆ่าคนตาย และพยายามฆ่า คดี สภ.ป่าบอน จำนวน 3 คดี สภ.ตะโหมด 1 คดี สภ.รันภูมิ 4 คดี และ สภ.คลองแงะ 1 คดี ซึ่งตกเป็นมือรับจ้างที่ต้องการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีการตั้งรางวัล 100,000 บาท

ส่วนช่วงเย็นของวันนี้จะมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ลงพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อรับทราบข้อมูล และชี้แจงเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวานที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน