X

(มีคลิป)เพชรบูรณ์-แห่แชร์คลิปเตือน “รถยนต์ MPV ขับหวาดเสียว” ให้ระมัดระวัง

เพชรบูรณ์-แห่แชร์คลิปเตือน “รถยนต์ MPV ขับหวาดเสียว” ให้ระมัดระวัง สุดท้ายไปไม่รอดรถน้ำมันหมด คนขับถูกตร.ทางหลวงตามรวบตัว

วันที่ 10 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเชียลแห่เชียร์คลิปรถยนต์เอนกประสงค์ MPV 7 ที่นั่ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง 8855 เพชรบูรณ์ ขับหวาดเสียว โดยทั้งปีนเกาะกลางถนนข้ามเลน ขับปาดหน้ารถยนต์ที่จอดดูเหตุการณ์ พร้อมจอดกลางถนนขวางรถยนต์คันดังกล่าว และยังพยายามถอยหลังชนรถยนต์ ในขณะนี้ในคลิปยังมีรถบรรทุกขับแซงขึ้นไป จนหวุดหวิดจะเฉี่ยวชน โดยเหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 (สระบุรี-หล่มสัก) บริเวณสี่แยกราหุล ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

จนทำให้มีผู้โพสต์แจ้งเตือนโดยเฉพาะผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Racket Srivhieang Ohm นอกจากโพสต์คลิปเหตุดังกล่าวแล้ว ยังโพสต์ข้อความแจ้งเตือนโดยระบุว่า “ให้ขับรถด้วยความระมัด พิกัดก่อนแยกราหล มีคนขับรถไม่มีสติ อาละวาด ดีที่น้องถอยทัน เลยชนนิดเดียวรถไม่เสียหายไม่งั้นอดทำงานอีก” จากนั้นได้มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน โดยทุกคนต่างพากันสงสัยว่า คนขับรายนี้ขับรถคล้ายคนเมาสุรา หรือคล้ายคนสติไม่ดีมีอาการเมายาหรือขาดยาหรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุดเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพันแจ้งความคืบหน้าว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นว่า ทางตำรวจทางหลวงสามารถติดตามจับกุมรถยนต์ที่ก่อเหตุคันดังกล่าวได้แล้วที่บริเวณเรือนจำแควน้อย อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยสามารถควบคุมตัวคนขับรถยนต์ไว้ได้เช่นกัน ซึ่งทางตำรวจทางหลวงเตรียมจะควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.บึงสามพันต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานจากตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์ว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจทางหลวงได้ขับติดตามมาตลอดเส้นทาง กระทั่งมาถึงบริเวณหน้าเรือนจำแควน้อย รถยนต์ MPV น้ำมันหมด ทางตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์ร่วมกับตำรวจจราจร สภ.เมืองเพชรบูรณ์  จึงเข้าควบคุมตัวคนขับรถซึ่งเป็นชายอายุ 54 ปีมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.บึงสามพัน และมีประวัติป่วยทางจิตจนต้องทานยาเป็นประจำ แต่ขณะเกิดเหตุภรรยาติดโควิดอยู่ระหว่างกักตัว ทำให้อยู่คนเดียวซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุอาจมาจากอาการขาดยา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน