X
ดักยิงหน้าอำเภอ

ดักยิงหน้าอำเภอ นายช่างโรงงานกระดาษ แค้นหนุ่มรถบรรทุกแย่งแฟน

ฉะเชิงเทรา – ดักยิงหน้าอำเภอ นายช่างโรงงานเยื่อกระดาษชื่อดัง “AA” แค้นหนุ่มรถบรรทุกหัวลากชิงแฟนสาวพก 11 มม. รั่วกระหน่ำหมายทะลวงให้ทะลุถึงขั้วหัวใจรวม 7 นัดจนหมดแม็กกาซีน ขณะเหยื่อนำรถเข้ามาจอดส่งเสียงร้องโอดครวญขอความช่วยเหลือ ก่อนมีผู้พบเห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้ง จนท.ตำรวจ ช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม สุดท้ายสิ้นใจในที่สุด ขณะมือปืนเดินข้ามฝั่งถนนเข้ามอบตัวในโรงพัก

แค้นถูกแย่งแฟน

วันที่ 10 มี.ค.65 เวลา 13.10 พ.ต.ท.วิชาญ พวงทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าที่ว่าการอำเภอพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ ก่อนเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุพร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

จนท.เก็บหลักฐาน

หลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปถึงยังในบริเวณที่เกิดเหตุ พบนายสมศักดิ์ เข็มโรจน์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/9 หมู่ 7 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสามส่วน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ใต้ราวนมซ้ายใกล้หัวใจจำนวน 3 นัด ที่ต้นแขนซ้าย 2 นัด นั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับบนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บร 9264 ฉะเชิงเทรา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ระเร่งช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม

กระหน่ำยิงใส่

โดยพบว่าสภาพตัวรถนั้นมีรูกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณกระจกประตูด้านฝั่งคนขับ จำนวน 3 นัด ที่กระจกด้านหน้ารถ 3 นัด และที่ประตูซ้ายด้านในมีรอยกระสุนปืนเจาะ 1 รู ภายในบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการกันที่เกิดเหตุ เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เดินทางเข้ามาเก็บรวมรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุ

ขับรถมาจอด

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายจรัส มงคลศิลป์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.12 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินเท้าข้ามฝั่งถนน และเข้าไปมอบตัวต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยี่ห้อ US RAMI ที่ใช้ก่อเหตุ จนถึงภายในโรงพัก ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

แรงหึงเป็นเหตุ

โดย พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก. สภ.พนมสารคาม กล่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาที่เดินเข้ามามอบตัวในเบื้องต้นนั้นทราบว่า ได้โกรธแค้นคู่กรณีจากเหตุความหึงหวงในเรื่องชู้สาว โดยนายสมศักดิ์ ซึ่งล่าสุดนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้ไปเกี่ยวข้องกับหญิงสาวคนเดียวกันกับนายจรัส ซึ่งผู้ตายนั้นมีอาชีพขับรถบรรทุกหัวลากเทรลเลอร์ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นมีอาชีพเป็นช่างเครื่องอยู่ในโรงงานกระดาษแห่งหนึ่ง

ห่างโรงพักแค่ 50 เมตร

ขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะส่วนตัวนำมาจอดยังที่ลานจอดรถด้านหน้าที่ว่าการอำเภอ เพื่อที่จะไปทำงานขับรถบรรทุก โดยที่มีนายจรัส ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคันสีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กธ-7263 ฉะเชิงเทรา ตามมาดักรอผู้ตายอยู่ก่อนหน้าแล้ว ภายในบริเวณด้านหน้าอำเภอ เมื่อผู้ตายขับรถเข้ามาถึงในเวลาประมาณ 12.40 น. จึงได้เข้าไปต่อว่าอย่างรุนแรง ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวยิงใส่ผู้ตายจนหมดแม็กกาซีนที่บรรจุมาจำนวน 6 นัด และมีกระสุนอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัดรวม 7 นัด

พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย

หลังผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวด้วยตนเองแล้ว จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะเตรียมตั้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าคนตายโดยเจตนา และข้อหาเกี่ยวกับการพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะ” ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น เป็นปืนที่มีทะเบียน และเป็นชื่อของนายจรัส เอง ที่เป็นเจ้าของและเป็นผู้ครอบครอง พ.ต.อ.สมชาย กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน