X

ซุกยาบ้า 1.1 ล้าน ในกล่องผลไม้ฝากขนส่ง

เชียงราย-กลุ่มค้ายาบ้า ตอบตาเจ้าหน้าที่ง่าย เอายาบ้าซุกกล่องผลไม้ส่ง สุดท้ายเจ้าหน้าที่รวบทั้งคนส่งต้นทาง ตามจับปลายทางได้หมด

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.65  พ.อ.ธรรมนัส เหรียญทอง ผบ.บก.ควบคุม ปส. 95  นายสาคร นพวงค์ หน.ชุดพัฒนาที่ 1.บก.ควบคุม ปส.95  สนธิกำลังร่วมกับทหาร ร้อย.ม.1 บก.ควบคุมที่ 1 ฉก.ม.3 บก.สกส.บช.ปส.ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง และฝ่ายปกครอง อ.แม่ฟ้าหลวง ข้าตรวจสอบกล่องพัสดุที่ร้านตัวแทนรับส่งสินค้าของบริษัทชื่อดัง เลขที่ 631 หมู่ 1 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง หลังได้รับรายงานมีการซุกซ่อนยาบ้ามาในกล่องพัสดุ ตรวจสอบพบว่ามีนายปรัชญ์ ศิริชัย  เป็นเจ้าของร้าน ผลการตรวจค้นกล่องบรรจุผลไม้จำนวน 11 กล่อง  ปิดหีบห่อมิดชิด จึงนำเครื่องเอกซเรย์มือถือตรวจกล่องบรรจุผลไม้ พบว่ามียาบ้าบรรจุอยู่ในกล่อง จำนวนกล่องละ 100,000 เม็ด มีจำนวน 11 กล่อง  รวมยาบ้า 1,100,000 เม็ด

มื่อตรวจสอบข้อมูล พบชื่อ นายศิริพงษ์ แซ่เจอ อยู่บ้านเลขที่ 167 บ.ปางมะหัน ม.8 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นผู้ส่งกล่องพัสดุจากต้นทาง จำนวน 5 กล่อง มีชื่อ นางสุนิสา ศรีสุข บ้านเลขที่ 258/4 ม.2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย เป็นผู้รับปลายทาง และมีชื่อ นางตันหยง แซ่ลี อยู่บ้านเลขที่ 245 ม.8 บ.ปางมะหัน ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นผู้ส่งให้ นางสุนิษา ศรีสุข อยู่บ้านเลขที่ 35/17 (ห้องริมทางร้านสักลาย) ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย จำนวน 5 กล่อง และนางตันหยง แซ่ลี เป็นผู้ส่งให้ นายสุรศักดิ์ ซุ้มแสง อยู่บ้านเลขที่ 64/9 ม.8 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นผู้รับอีกจำนวน 1 กล่อง

ต่อมา พ.อ.สุดเขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ม.3 ได้ขยายผลจับกุม นายศิริพงษ์ แซ่เจอ ที่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 8 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ไปสอบสวนที่ บก.ร้อย.ม.1 บก.ควบคุมที่ 1 ฉก.ม.3 บ.ห้วยอื้น หมู่ 10 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จากนั้นควบคุมตัวไปขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการ ที่ จ.สุโขทัย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881