X

เลย อดีต สห. ฆ่าพ่อตา มอบตัวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายณรงค์ฤทธิ์ หรือตั้ง วรินทรา อายุ 41 ปี อดีตสารวัตรทหาร ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพ่อตาเสียชีวิตที่บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 และได้หลบการจับกุม ซึ่ง สภ.เมืองเลยได้ออกประกาศจับ ตั้งเงินรางวัล 30,000 บาทให้สำหรับผู้แจ้งเบาะแสนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ นายณรงค์ฤทธิ์ได้ติดต่อผ่านบิดาที่ตำบลเขาแก้ว อ.เชียงคาน โดยมี พ.อ.สมหมาย บุษบา รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 ค่ายศรีสองรัก พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารเดินทางไปรับตัว

ซึ่งนายณรงค์ฤทธิ์พักอยู่ในบ้านของบิดา ทันทีที่พบ พ.อ.สมหมาย ผู้ต้องหาได้โผเข้ากอดและร้องไห้ด้วยความสำนึกผิด พ.อ.สมหมายได้ปลอบใจด้วยความเมตตา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

ข้อมูลเพิ่มเติม จาก เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 13 มี.ค.65 ร.ต.ท.อิศรพงศ์ ปัญญาศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมแจ้งแพทย์นิติเวช รพ.เลยและ อาสาสมัครสมาคมกู้ชีพกู้ภัยจุด อ.เมืองเลย ออกไปทำการตรวจพิสูจน์พลิกศพ


เมื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่บ้านปากหมากเป็นบ้านสองชั้นถือปูน-ไม้ เปิดไป เมื่อเข้าไปตรวจภายในบริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย ทราบชื่อว่านายอิทธิพล จันทร์พาณิชย์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายสวมเสื้อลายแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีกากี ข้างร่างพบอาวุธปินแก๊ป 1 กระบอก และที่ศีรษะอาบเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด เสียชีวิตคาที่

จาการสอบสวนทราบว่ามือปืนร่ายนี้คือนายณรงค์ฤทธิ์ วรินทรา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอดีต ส.ห.ลาออกจากราชการ และเป็นลูกเขยของผู้ตาย เมื่อยิงพ่อตาตายแล้วได้หลบหนีไปกับความมืดด้านหลังบ้านดังกล่าว พร้อมด้วยอาวุธปืนคู่กาย ส่วนสาเหตุนั้นทราบจากเพื่อนบ้านและญาติ ๆ ว่า ลุกเขยมาแต่งงานอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 16 ปี ต่อมามีเรื่องทะเลาะกันกับภรรยาและพ่อตาบ่อย ๆ โดยมักจะทุบตีภรรยา พ่อตาก็เลยให้เลิกกันแยกกันอยู่แต่ไม่ได้หย่าขาด เมื่อลูกเขยกลับมาหาภรรยาก็มักถูกพ่อตาห้ามเข้าบ้าน จนวันเกิดเหตุวันนี้ทะเละกันอีกลุกเขยมีอาวุธปืน.38 พ่อตามีปืนแก๊ปเป็นเหตุยิงกันตายดังกล่าว ขณะรายงานข่าว จนท.ยังติดตามหาตัวลูกเขยปืนโหดรายนี้อยู่

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย