X

ครบ 68 ปี ‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณทุกคำอวยพรวันเกิด ขอให้ทุกคนมีความสุข

กรุงเทพฯ – นายกรัฐมนตรี ขอบคุณคนไทยร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด พร้อมอวยพรกลับคืน ขอให้ทุกคนมีความสุข ยืนยัน “ทุกวัน คือ วันทำงานเพื่อคนไทยและประเทศไทย”

วันที่ 21 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม น้อมรับทุกคำอวยพรและบัตรข้อความแสดงความปรารถนาดี เนี่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 21 มีนาคม 2565 ครบ 68 ปี โดยได้ฝากขอบคุณคนไทยทุกคน โดยเฉพาะชาวเน็ต หรือ เน็ตซิติเซนต “ขอบคุณทุกคน ที่อวยพรผ่านเอกสาร สื่อโซเชียล ขอให้สนองตอบให้มีความสุข ทุกคน”

ทุกคำอวยพร เป็นการส่งมอบพลังและกำลังใจจากพี่น้องคนไทยถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ยิ่งทำให้นายกรัฐมนตรีมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเททำงานเพื่อเร่งสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับคนไทยและประเทศไทย ให้เป็นพลังในการ ‘พลิกโฉมประเทศไทย’

“นายกรัฐมนตรียังย้ำว่า วันเกิดไม่ได้ถือเป็นวันพิเศษอะไร วันนี้ ยังคงเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดตามการดำเนินงานของทุกส่วนราชการตามปกติ ปัญหาประเทศรอไม่ได้ ดังนั้น ทุกวันคือวันทำงานสำหรับประเทศชาติและประชาชน และด้วยอายุที่มากขึ้น ยิ่งสั่งสมประสบการณ์และความรอบรู้ ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย” นายธนกร กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"