X

ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 6 ร้องขอแขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 เร่งติดตั้งไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน

เชียงราย-ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 6 ทำหนังสือร้องขอแขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 เร่งติดตั้งไฟส่องสว่าง ให้ประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมา ได้ปลอดภัย

วันที่ 30 มี.ค.2565 จากกรณีถนนพหลโยธินหมายเลข AH2 ช่วงระหว่าง ต.ห้วยห้วยไคร้ ถึง ต.โป่งาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ซึ่งขาดไฟส่องสว่างเกาะกลาง ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ในการสัญจรช่วงเวลากลางคืนไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ประกอบกับมีการสร้างถนนเส้นดังกล่าว เป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิต บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ล่าสุดนายพลากร วงศ์ประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 6 ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงลงพื้นที่สำรวจ พร้อมเร่งทำหนังสือลงวันที่ 28 มี.ค. ร้องขอแขวงการทางหลวงเชียงรายที่ 1 เร่งช่วยปรับปรุงแก้ไข นำเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลาง ติดตั้งให้ประชาชนที่สัญจรบนเส้นทาง AH2 ตั้งแต่ ต.ห้วยไคร้ ถึง บริเวณเขต ต.โป่งงาม ซึ่งเส้นทางดังกล่าว ได้มีการซ่อมแซมพื้นผิวถนน ทำให้มีไฟส่องสว่างบางช่วง ได้ขาดหายไป จากการซ่อมแซม    ในวันเวลาต่อมา ทางแขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 ได้ส่งเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่สำรวจทำการซ่อมแซม ตามจุดที่ได้ร้องขอ เพื่อให้ประชาชนใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881