X

บุรีรัมย์ กระบะซิ่งเบียดเก๋งปลิวฟาดเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 3

เกิดเหตุรถกระบะเบียดกันกับรถเก๋งบนถนน 4 เลน เก๋งอยู่เลนซ้ายมา 3 คนเสียหลักปลิวไปฟาดเสาไฟฟ้าแรงสูง ตาย 1 สาหัส 2 ส่วนกระบะหมุนพลิกคว่ำกลางถนนคนขับเป็นชายสาหัส 1 ตำรวจเร่งหาสาเหตุ คนเห็นเหตุการณ์เล่าระทึก

วันที่ 20 เม.ย.65 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรวัฒน์ ปานแดง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ใกล้กับปากทางเข้าบ้านตะเคียน เขต ต.บัวทอง อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และกู้ชีพ อบต.บัวทอง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโว่ แคป สีดำ ทะเบียน บล-4632 บุรีรัมย์ จอดขวางอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน ภายในรถพบนายธวัช ทรงฐาน อายุ 49 ปี อยู่เลขที่ 48 หมู่ 5 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับ อาการสาหัส

ร่องข้างถนน พบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กง-3238 บุรีรัมย์ ในสภาพพังยับเยินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง คาดลอยมาชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง คนขับคือ น.ส.สมฤทัย มาศรีสุข อายุ 36 ปี จนท.พบอยู่นอกรถ อาการสาหัส

ด้านนอกตัวรถยังพบ น.ส.สมปอง ฟักกล่อม อายุ 56 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ตามบัตรประชาชน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีผู้ติดอยู่ภายในรถอีก 1 คน คือ นางสุชญา สอดทรัพย์ อายุ 64 ปี ชาวต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

นายสิทธิชัย บุญเจียม อายุ 19 ปี ชาว อ.สตึก คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถจะกลับ อ.สตึก ลักษณะขับสวนทางกับรถที่เกิดเหตุ ระหว่างที่จะสวนกัน เห็นแสงไฟจ้า แล้วได้ยินเสียงโครม ก่อนรถจะกระเด็นไปคนละทาง

ด้านพันตรี ชาติตระการ ทนงแผลง รอง ผบ.ร.23 พัน.4 คนเห็นเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า ขับรถตามหลังรถคันเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งขับมาในเลนซ้าย ส่วนรถกระบะขับในเลนขวา แต่ไม่ตอนที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่ากระบะเป็นคนชนท้าย หรือมีการเบียดกัน หลังเกิดเหตุได้ลงไปตรวจสอบ เห็นคนนอนอยู่นอกรถ 2 คน หนึ่งในนั้นไม่มีชีพจร และอีกคนกำลังจะพยายามปีนออกจากหน้าต่างรถ จึงพยายามช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจ และกู้ภัยในมาช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า ฝ่ายไหนเป็นต้นเหตุ อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน