X

บุรีรัมย์ ควายหนุ่มเขม่นกัน เจ้าของเข้าห้าม โดนขวิดอัณฑะฉีกเจ็บหนักเร่งส่ง รพ.

เกิดเหตุควายวัย 2 ปีเศษสองตัวทะเลาะกัน เจ้าของวัย 40 ปี เข้าไปแยกห้ามไม่ให้ขวิดกัน หนึ่งในสองตัวเกิดอารมณ์ค้าง วิ่งเข้าขวิดเจ้าของโดนอัณฑะฉีก หน้าอกช้ำ กู้ภัยสาวเข้าไปช่วยอย่างระมัดระวังก่อนนำส่งโรงพยาบาล เผยเป็นควายพ่อพันธุ์เพิ่งซื้อมาเพิ่ม 1 ตัว แต่ไม่กินเส้นกัน

วันที่ 21 เม.ย.65 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกควายทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน หลังได้รับรายงานว่า อวัยวะเพศโดยเฉพาะไข่ฉีกขาด

ที่เกิดเหตุพบ นายจักรพันธ์ ขอคล้ายกลาง อายุ 40 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นอนรอความช่วยเหลือห่างจากคอกควายประมาณ 30 เมตร ในสภาพเลือดอาบขา มีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศและโคนขา

จนท.กู้ภัยหลายคนต้องเข้าไปปฐมพยาบาลอย่างระมัดระวัง เพราะจุดที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจุดสำคัญ ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

สอบถามนางเกลือ ขอคล้ายกลาง อายุ 57 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ลูกชายจูงควายจะเอามาเข้าคอก 2 ตัว เป็นควายพ่อพันธ์ทั้งคู่ ตัวแรกชื่อ”กล้วย อายุ 2 ปีครึ่งซื้อมาได้ 6 เดือน อีกตัวเป็นพ่อพันธ์เช่นกัน อายุ เท่ากัน แต่เพิ่งได้มา เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งชื่อว่า”เปา”

แต่ทั้งสองตัวไม่ค่อยถูกกันเหมือนจะเขม่นกันอยู่ตลอดเวลาระหว่างที่มาอยู่ด้วยกัน ลูกชายอยากให้ทั้ง 2 ตัวเกิดการคุ้นเคยกัน จึงจับไปผูกให้กินหญ้าใกล้ๆ กัน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล

ช่วงเกิดเหตุ ลูกชายไปจูงทั้งคู่มาด้วยกัน แต่เกิดทะเลาะกันอีก พยายามจะขวิดกันเอง ลูกชายจึงเรียกตนให้ไปช่วยจูง”เจ้าเปา”ตัวที่ซื้อมาใหม่ ส่วน”เจ้ากล้วย”ลูกชายเป็นคนจูงมา

แต่เจ้ากล้วยดูเหมือนจะหงุดหงิด ไม่พอใจเจ้าเปา แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกจูงมาคนละตัว จึงหันมาชนและขวิดลูกชายจนกระเด็น ทั้งที่เจ้ากล้วยปกติจะเป็นควายใจดี หลังจากนี้คงจะต้องระวังมากกว่านี้ จนกว่าทั้งสองจะถูกกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน