X

ลำพูน  เกิดเหตุรถกระบะชนประสานงากัน บาดเจ็บติดในรถ 3 ราย

ที่จังหวัดลำพูน  เกิดเหตุรถกระบะชนประสานงากัน จนพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ติดอยู่ภายในรถ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งงัดรถ นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

วันที่ 22 เม.ย. 65 เวลา 03.00 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณถนนสายลำพูน-ป่าซาง ช่วงบ้านพันตาเกิน ต.ต้นธง มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ ออกร่วมตรวจสอบเหตุดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะชนประสานงากันจน รถกระบะ ทั้งสองคันได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายลำพูน-ป่าซาง ช่วงบ้านพันตาเกิน ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน  ตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ติดภายในรถ 2 ราย อาการสาหัส สามคมกู้ภัยสว่างนครลำพูน , สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ลำพูน , หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง นำเครื่องตัดถ่างเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ กู้ชีพต้นธง , กู้ชีพบ้านแป้น , กู้ชีพโรงพยาบาลลำพูน นำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่ง รพ.ลำพูน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐานต่างๆ รวมถึงสอบสวนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน