X

เลย เร็วแรงทะลุบ้าน รถโม่ปูนซิ่งชนบ้านถล่มทับรถเจ้าของบ้านหนีตายหวิดดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2565 เกิดเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูน ของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย หม้อลมเบรกหาย ลงเนิน เจอสามแยกพุ่งชนบ้านคน เจ้าของบ้านนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน หนีตาย ถูกเศษปรักหักพังของบ้านหล่นใส่หัว ทั้งเศษปูนเศษไม้ เจ้าหน้าที่ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลยุพราชด่านซ้าย ขณะที่คนขับรถโม่ปู ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน โดยบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนสองชั้น อยู่ติดกับสามแยก ที่มีบ้านบอกถนนติดอยู่ตรงสามแยก เลขที่บ้าน 7 หมู่ 1 ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ นางประวีณา ประเสริฐพงธ์ อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 1 ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนคนขับรถ ยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบถามชาวบ้าน ที่อยู่บ้านติดกันเล่าว่า ขณะเกิดเหตุรถโม่ปูนวิ่งลงมาจากทางแขวงการทาง ช่วงที่เกิดเหตุ เป็นสามแยก ลงเนินมา สักพักได้ยินเสียงดังคลายละเบิด ชนเข้าที่ตัวบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้าน นอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ข้าวของหล่นใส่ศีรษะ พอชนเข้าตัวบ้าน เสียงดังคลายระเบิด เพราะตัวบ้านเป็นปูนสองชั้น พอชนเข้าไป ตัวอาคารบ้านที่เป็นปูน ถล่มลงมาทับรถโม่ปูนไว้

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล มีเสียงดังคลายระเบิดที่ตัวรถ สักพัก ได้มีเปลวไฟพวยพุ่ง เจ้าหน้าที่ชุดดับเพลิงเทศบาลตำบลด่านซ้าย ได้เร่งฉีดสกัดน้ำ เพื่อดับไฟไม่ให้ลุกลาม

เบื้องต้นทราบจากคนขับ ว่า ขณะเกิดเหตุ ลงเนิน เหยียบเบรก แต่เบรกรถหาย รถจึงพุ่งเข้าชนบ้านอย่างจัง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย