X

โอละพ่อ !! พบแล้วลูกชายบวชพระหายตัว 8 วันแอบสึกไม่บอกแม่

ปราจีนบุรี – พบแล้ว “หลวงพี่ต๊ะ” หายตัว 8 วัน ที่แท้แอบลาสึกเงียบ ๆ ไม่ยอมบอกใคร หลังเป็นข่าวโทรติดต่อหาแม่แล้ว

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พระธนากร หรือพระต๊ะ คำภิรมย์ พระลูกวัดหนองบัว ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หายตัวลึกลับกลางดึกวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา รุ่งขึ้นอีกวันไม่มีใครเห็นพระต๊ะ จึงกลายเป็นเรื่องโจทย์ขานกันต่าง ๆ นานา ถามเจ้าอาวาสวัด พระลูกวัดไม่มีใครเห็น นางชูศรี อดุลย์สิทธิ ผู้เป็นแม่โร่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เกรงว่าจะเกิดอันตราย

โดย พ.ต.อ.เอนก อุ่นเจริญ รอง ผกก.สภ.กบินทร์บุรี สารวัตรเวรสอบสวน รับแจ้งความและสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุโดยด่วน พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งมี สว.สืบสวนพร้อมกำลังลงพื้นที่เมื่อ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสอบถามเจ้าอาวาสพร้อมพระลูกวัด และทำการงัดกุฏิพระต๊ะดูว่าได้เขียน จม.ไว้หรือไม่ แต่ไม่พบจม.แต่อย่างใด ต่อมานางชูศรีได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนพระต๊ะ บอกว่า พระต๊ะอยู่บ้านแล้ว ยิ่งทำให้นางชูศรียิ่งเครียดหนักเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะตัวเองอยู่ที่บ้านนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ด้วย ยังไม่เห็นพระต๊ะอยู่บ้าน จากนั้นตัดสายทิ้งไป ติดต่อไม่ได้อีกครั้งหนึ่ง ถามญาติ ๆไม่มีใครรู้ว่า พระต๊ะอยู่บ้าน กินไม่ได้นอนไม่หลับได้แต่ภาวนาอย่าให้ลูกชายเป็นอะไรไปเลย ขอให้เพื่อน ๆ ลูกชายอย่าพูดเล่นแบบนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่วัดหนองบัวอีกครั้ง เพื่อสอบถามพระที่วัดว่าพระต๊ะกลับมาที่วัดแล้วหรือยัง แต่ปรากฏว่า พระติดกิจนิมนต์นอกวัดไม่มีใครอยู่วัด ขณะเดียวกัน นางชูศรีได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาพระต๊ะโทรศัพท์มาหา บอกว่า สึกจากพระแล้ว สบายดีแม่ไม่ต้องเป็นห่วงกำลังจะกลับบ้าน นางชูศรีถามว่า อยู่ที่ไหนอยู่กับใคร พระต๊ะไม่ยอมบอก บอกแต่เพียงว่า ให้แม่รออยู่ที่บ้านเดี๋ยวก็ถึงบ้านแล้วไม่ต้องพูดอะไรแล้ว

นางชูศรี บอกอีกว่า ลูกขอให้รออยู่ที่บ้านและตัดสายทิ้งไป นางชูศรีรู้สึกโล่งอกที่ได้ยินเสียงลูก และจำเสียงลูกชายได้พร้อมบอกว่าจะกลับบ้าน แต่ไม่ได้บอกเวลาใด ไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้และไม่ต้องบอกให้ใครรู้ ทุกอย่างจบแล้วไม่อยากพูดถึง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"