X
แทงตำรวจ,รถแต่งซิ่ง, รับสารภาพ,

ขอโทษ แทงไปไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ หากรู้ว่าเป็นตำรวจก็จะไม่ทำ

มือแทงตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรังเปิดปากบอกไม่เคยรู้จักกันมาก่อนกับคนเจ็บ โกรธที่ถูกตักเตือนเรื่องเบิร์นเครื่องรถกระบะจริง จนสร้างความเจ็บแค้นจึงลงมือก่อเหตุ โดยไม่รู้ว่าคนเจ็บเป็นตำรวจ หากรู้ว่าเป็นตำรวจก็จะไม่ทำ และฝากขอโทษตำรวจที่บาดเจ็บด้วย

แทงตำรวจ : วันนี้ (12 พ.ค.65) เวลา 09.30 น.  ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรังนำตัวนายศุภชัย เจือจูน (เบิร์ด) อายุ 26 ปีชาวตำบลปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จากห้องฝากขังสภ.เมืองตรัง ขึ้นไปสอบปากคำเพิ่มเติม คดีที่ร่วมกับพวกรวม 4 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงดาบตำรวจพงศ์ธร คงศรีทอง อายุ 40 ปี ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.20 น. ก่อนจะที่หลบหนี

เหตุเกิดเพราะว่าผู้ต้องหากับพวกไม่พอใจที่ ด.ต. พงศ์ธรฯ ซึ่งแต่งชุดนอกเครื่องแบบเข้าไปตักเตือนเครื่องการเบิร์นเครื่องรถยนต์เสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในยามวิกาล ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจ จึงร่วมกับพวกขับรถกระบะไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ของดาบตำรวจพงศ์ธรฯ จนมาถึงบริเวณหน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจ.ตรัง ก่อนที่นายเบิร์ดจะลงมาจ้วงแทง ด.ต พงศ์ธรฯ จำนวนหลายแผล

โดยตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว 2 คนคือนายศุภชัย เจือจูนกับนายทิชานนท์ คงเมือง อายุ 32 ปีชาวตำบลนาพละ อ.เมืองตรัง ซึ่งทั้งสองคนนี้มีประวัติฆ่าคนตาย พยายามฆ่าและยาเสพติดติดตัวหลายคดี โดยนายศุภชัยฯ ซึ่งพยานระบุว่าเป็นคนลงมือแทงดาบตำรวจพงศ์ธรฯ เพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 2563 ส่วนนายทิชานนท์ฯ เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา

ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้ได้ดอดเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา  ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เหลือ ตำรวจจะเรียกมาเป็นพยานเนื่องจากคนหนึ่งเป็นแฟนสาวของนายทิชานนท์ฯ ซึ่งเป็นคนขับรถให้นายศุภชัยฯ หรือนายเบิร์ดลงมาแทง ส่วนอีกคนคาดว่าน่าจะไม่รู้เรื่องอะไรด้วย จึงรอสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนายศุภชัย เจือจูน มือแทงตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรังบอกว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนกับคนเจ็บ และถูกตัดเตือนเรื่องเบิร์นเครื่องรถยนต์กระบะจริง จนสร้างความเจ็บแค้นจึงลงมือก่อเหตุ โดยไม่รู้ว่าคนเจ็บเป็นตำรวจ หากรู้ว่าเป็นตำรวจก็จะไม่ทำ และฝากขอโทษตำรวจที่บาดเจ็บด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน