X

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพมือแทงดาบตำรวจพงศ์ธรฯได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว

ตำรวจสภ.เมืองตรังนำตัวมือแทงดาบตำรวจพงศ์ธร ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองตรังได้รับบาดเจ็บสาหัสไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว โดยคัดค้านการประกันตัวและตั้ง 2 ข้อหากับผู้ต้องหา 2 คนส่วนอีก 2 คนคาดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


วันนี้(12 พ.ค.65) เวลา 11.00 น. พ.ต.ต วสันต์ บันลือพืช สารวัตรสืบสวนสภ.เมืองตรังพร้อมตำรวจสืบสวนและตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตรังประมาณ 10 นายนำตัวนายศุภชัย เจือจูล (เบิร์ด) อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยพาไปชี้จุดที่ทิ้งมีดพกของกลาง ซึ่งอ้างว่านำไปทิ้งลงลำคลอง ตรงหัวสะพานหมู่ 5 ต.นาพละ อ.เมืองตรัง แต่ไม่พบของกลาง ก่อนจะนำตัวมาทำแผนที่บริเวณหน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจ.ตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ที่อยู่ห่างจากศาลากลาง จ.ตรังเพียง 50 เมตร

และห่างจากสภ.เมืองตรังประมาณ 100 เมตร ท่ามกลางชาวบ้านเข้ามุงดูเหตุการณ์ โดยจุดเกิดเหตุยังคงพบรอยเลือดและกองเลือดอยู่อีกจำนวนมาก โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนจะนำตัวขึ้นรถ ไปดำเนินดามกฎหมาย และเตรียมนำตัวฝากขังศาลจ.ตรังในช่วงบ่ายวันนี้ โดยคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา 2 รายที่เข้ามอบตัวคือนายศุภชัย เจือจูล(เบิร์ด)กับนายทิชานนท์ คงเมือง(เติร์ก) อายุ 32 ปีซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะปาดหน้าในคืนเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ส่วนอาการของดาบตำรวจพงศ์ธร คงศรีทอง อายุ 40 ปีตำรวจสืบสวนสภ.เมืองตรัง ซึ่งถูกแทงได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายแผนทั้งบริเวณลำคอ คิ้ว ศีรษะและตามลำตัว ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว  เบื้องต้นตำรวจตั้ง 2 ข้อหากับนายทิชานนท์ คงเมือง ชาวตำบลนาพละ อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.145/2565 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ถูกแจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งได้กระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำหรือได้กระทำการตามหน้าที่,และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”

และตั้ง 2 ข้อหากับนายศุภชัย เจือจูล ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.146/2565 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งได้กระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำหรือได้กระทำการตามหน้าที่,และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”  ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนเป็นแฟนสาวของนายทิชานนท์และเพื่อนที่ตำรวจกันตัวไว้เป็นพยาน โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน