X

จับคาด่าน!! ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ตามหมายจับของศาล ก่อนเดินทางออกไปกัมพูชา

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว รวบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับคดียักยอกทรัพย์ฯ คาด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ก่อนเดินทางออกไปประเทศกัมพูชา

เมื่อ 7 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.พัฒนาชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก, พ.ต.อ.มหพล สายหยุด ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา , พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ท่องเที่ยว 1 สั่งการให้ พ.ต.ต.ภาคย์ ศรีวณิชย์ สว.ตม.ฯ ,ร.ต.อ.กิตติพัชญ์ ประมวลพันธ์ รอง สว.ฯ ,ร.ต.ต.สรภูมิ กองไพรวัลย์ รอง สว.ฯ และเจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ร่วมกับ ตำรวจท่องเที่ยว สภ.คลองลึก และ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ร่วมกันจับกุม นายภานุภัทร์ ธีระปัญญาชัย อายุ 37 ปี ที่อยู่ 48/51 ถ.เย็นอากาศ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงธนบุรีที่ 316/2564 ลงวันที่ 26 พ.ย.64 ในข้อหายักยอกทรัพย์ฯ

ทั้งนี้ พฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ ก่อนถูกจับกุม นายภานุภัทร์ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงธนบุรี ได้เดินทางมาที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 มิ.ย.65 เวลา 15.45 น. และยื่นเอกสารเพื่อเดินทางข้ามแดนออกไปยังประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว พร้อมชุดจับกุมได้เข้าควบคุมตัวและอ่านหมายจับของศาลให้ฟัง โดยตรวจพบว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายศาลจริง และผู้ต้องหารับว่า เป็นบุคคลตามหมายศาลฯว่ากระทำความผิดฐานยักยอกทรัพย์จริง และไม่เคยถูกดำเนินคดีมาก่อน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"