X

บิ๊กแจ๊สคำราม “ใครที่ทำลูกผมให้ระวังลูกคุณด้วย” ด้านนายกโบว์ลิ่งอาการดีขึ้นพร้อมย้ายห้องทำงาน

ปทุมธานี นายกโบว์ลิ่งลูกชายบิ๊กแจ๊สอาการดีขึ้น พร้อมเปลี่ยนห้องทำงาน ส่วนบิ๊กแจ็สประกาศใครที่ทำลูกผมก็ขอให้ระวังลูกคุณด้วย

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (นายกโบว์ลิ่ง) นายกเทศมนตรีนครรังสิต จังหวัดปทุมธานี หลังจากที่วูบ มือเขียวสั่น วัดความดันสูง180กว่า มีอาการเบลอแทบไม่ได้สติ นำตัวส่งโรงพยาบาลต้องรักษาตัวที่โรงยาบาลถึง 2 วัน จากนั้นได้รับการรักษาด้วยวิธีแพทย์ทางเลือก จาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี จนมีอาการดีขึ้น สามารถเดินทางมาทำงานที่เทศบาลนครรังสิตตามปกติ โดยมีการเปลี่ยนห้องทำงานชั่วคราวและระมัดระวังตัวเองมากขึ้น

ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (นายกโบว์ลิ่ง) นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวเปิดเผยว่า วันนี้กลับเข้ามาทำงานแล้ว อาการดีขึ้นแต่ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็มีผู้ที่เป็นห่วงผมกันเยอะ ต้องขอขอบคุณจริง ๆ ส่วนอาการที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งอาจจะเกิดจากร่างกายอ่อนเพลีย พักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะตั้งแต่มารับตำแหน่งผมก็ทำงานลงพื้นที่มาโดยตลอดตั่งแต่เช้าจนดึกโดยเฉพาะช่วงหน้าฝนนี้ก็ต้องเฝ้าระวังเรื่องระดับน้ำไม่ให้ท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชนตลอดทั้งคืน สิ่งเหล่านี้คาดว่าจะมีผลกระทบอย่างมากต่อร่างกายของเรา ส่วนประเด็นอื่นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จะต้องรอผลของทางโรงพยาบาลต่าง ๆ ว่าจะมีผลออกมาอย่างไรที่เกี่ยวกับการตรวจเชิงลึก อย่างไรก็ตามผมมีจิตอาสาที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน สิ่งหนึ่งที่จะต้องเพิ่มเติมก็จะต้องดูแลสุขภาพ ให้มากขึ้นระมัดระวังสิ่งต่าง ๆ

ยืนยันว่าผมจะทำงานเหมือนเดิมแน่นอน เมื่อสภาพร่างกายเราดีขึ้นเราก็จะต้องทำงานให้ดีขึ้นด้วย ฝากขึ้นพี่น้องประชาชนทุกท่านที่มีความห่วงใย มีการติดต่อส่งกำลังใจมาทุกช่องทางด้วยความเป็นห่วง ผมรู้สึกตื้นตันใจที่มีคนรักและเป็นห่วงเยอะขนาดนี้ ก็พยายามที่จะดูแลตัวเองให้มากที่สุด ต้องเรียนว่าขณะนี้ร่างกายดีขึ้นแล้ว แต่ต้องรอผลของการตรวจสอบเชิงลึก ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดขึ้นได้อย่างไร ต่อจากนี้จะดูแลตัวเองให้ดีและพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อที่ผมจะได้ดูแลพี่น้องประชาชนให้มากยิ่งขึ้น

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เท่าที่ทราบ นายกโบว์ลิ่งเขาได้ทำงานปกติ เนื่องจากเขาเป็นคนลงพื้นที่เหมือนผม โดยเขาจะลงพื้นที่หนักมาก ผมได้บอกกับเขาว่า เราเป็นนายกใหม่จะต้องออกพื้นที่พบปะประชาชนให้มาก จึงได้ให้เขาออกพื้นที่เยอะ หากจะบอกว่าที่เขาเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ก็จะไม่ใช่อาการแบบนี้ ผมได้ให้เขาย้อนเวลาคิดกันว่าไปไหนทำอะไรมาบ้าง เท่าที่ผมฟังดูก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ส่วนการทานอาหารก็จะนั่งทานกันหลาย ๆ คน คนอื่น ๆ ก็ไม่มีอาการอะไร บางส่วนก็อาจจะเชื่อว่ามาจากน้ำดื่มก็ว่ากันไป ซึ่งทางด้านสุขภาพให้แพทย์ที่ไหนตรวจก็ปกติ เพียงแต่ศาสตร์ทางด้านสมุนไพรของผมบอกว่าผิดปกติ เพราะเคี้ยวสมุนไพรตัวนี้ไปแล้วลิ้นเปลี่ยนเป็นสีดำ แต่คนอื่นไม่เป็น แสดงว่าจะต้องไปเจอสารปนเปื้อน

ส่วนใครจะมาวางยาให้ทานนั้นผมไม่รู้ แต่ผมไม่แจ้งความและไม่มีความจำเป็นจะต้องเอาคนที่ทำมาลงโทษ ผมก็ต้องระวังลูกผม ซึ่งใครที่ทำลูกผมก็ต้องขอให้ระวังลูกคุณด้วย ซึ่งอาการแบบนี้หากช้าไปซัก 15 นาที สมองเขาอาจจะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะว่าสมองเขาขาดออกซิเจนนานเกินไป ทำให้เนื้อสมองตายไปส่วนหนึ่ง ผมจึงให้ศาสตร์ของผมรักษาด้วยการสะกิดเอาเลือดดีไปเลี้ยงสมองให้ดีขึ้นมา หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในเวลากลางคืน ไม่มีใครเห็น เขาอาจวูบและตายไปแล้ว ซึ่งแพทย์อาจจะลงความเห็นว่าหัวใจและสมองขาดเลือดเฉียบพลัน หลังจากนี้ในวันเสาร์นี้ผมก็จะต้องรักษาเขาอีกครั้งเพื่อให้เลือดไปเลี้ยงสมองละหัวใจ เพราะตอนนี้เลือดไปเลี้ยงสมองก็ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ตอนนี้เขาก็สามารถกลับมาทำงานได้แล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี