X

นายกฯ สุนทร มอบตัว ยันไม่ได้หนี แต่ป่วยเลยพักรักษาตัว ศาลได้อนุมัติให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ เงินสด 600,000 บาท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้เดินทางมาพร้อมกับบุตรชาย และ คนสนิท เข้าลงบันทึกประจำวันสภ.เมือง ระยอง ในคดี บุกรุกพื้นที่ป่าสงวน กว่า 150 ไร่ หลังจากเตรียมเข้ามอบตัว ที่สำนักงานอัยการระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเชิญตัว มาที่ชั้น 2 ห้องศูนย์ปฏิบัติการ (ศปก.) สภ.เมือง ระยอง ทันที โดยมี พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง เข้ามาสอบสวนด้วยตนเอง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน อีกหลายนาย

พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) เป็นผู้นำตัวมา สภ.เมือง ระยอง  ขอใช้สถานที่ สภ.เมือง ระยอง ในการทำบันทึกหลังจากนั้นก็ส่งตัวไปให้อัยการดำเนินการตามขี้นตอนต่อไป

เวลา 12.30 น.นายสุนทร วิลาวัลย์  นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้ออกจากห้องสอบสวน มาชั่วคราว เพื่อเข้าห้องน้ำ หลังจากที่มีการควบคุมตัวมาสอบสวนกว่า 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ ก่อนเข้าห้องสอบสวน ว่า ตนเองเข้ามามอบตัวด้วยตนเอง ที่ผ่านมาก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน อยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี ตลอด  วันนี้ได้มามอบตัวที่ สำนักอัยการ          หลังจากนั้นก็ได้มีการติดต่อให้ทาง เจ้าหน้าที่ ปปป.รับตัวมาที่ สภ เมือง ระยอง ซึ่งตนเองได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 500,000 บาท เพื่อประกันตัว ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค2 ก่อนจะถูกควบคุมตัวเข้าสอบสวนต่อไป

ต่อมาเวลา 15.00 น. ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 นายสุนทร วิลาวัลย์ ที่ถูกนำตัวส่งฟ้อง ปรากฎว่าศาลได้อนุญาตประกันตัวออกมา โดยนายสุนทร ได้ขึ้นรถยนต์ที่เข้าไปจอดรถรับภายในศาล เดินทางออกไปทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์

ด้านนายเกษม เอี่ยมทัศน์ ทนายความของนายสุนทร ได้เปิดเผยว่า  หลังได้ยื่นประกันตัวนายสุนทร ไป ศาลได้อนุมัตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ เป็นเงินสด 600,000 บาท ห้ามออกนอกราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะนัดมาสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน