X

นครนายก-วงจรปิดจับภาพ หนุ่มพิการแขน – ขาลีบ ปั่นจักรยานลักทรัพย์สุดท้ายถูกจับได้

นครนายก ร.ต.ต.ไพศาล คำแหง รอง สวป. สภ.บ้านนา จ.นครนายก พร้อมกำลังออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งเวลา 01.30 น. ของวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 ว่ามีชาวบ้านจับตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ตลาดนัดเจ๊สาว ริมถนนสายบ้านนา – กระอาง หมู่ 5 บ้านท่ามะเฟือง ต.ป่าขะ อ.บ้านนา โดยจับได้บริเวณปากทางเข้าวัดไม้รวก ต.ป่าขะ ห่างร้านประมาณ 200 เมตร ทราบชื่อนายฟิว อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่ 4 ต.บางปลากด อ.องครักษ์ พร้อมรถจักรยาน สีแดง 1 คัน

สอบถามนายปภังกร  ขึ้นมันตา อายุ 38 ปี ลูกเขยแม่ค้าที่มาเช่าขายของในตลาดนัดเจ๊สาว เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 13 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมาได้มีคนชายตัดผมรองทรง แขน – ขาลีบ เดินโยกเยกใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีเทาเข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในร้าน ได้เงินสดเป็นเหรียญที่เก็บไว้ทอนลูกค้า ซึ่งอยู่ในลิ้นชักประมาณ 4-5 พันบาท ตอนเช้ามาเปิดร้าน พบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเงินเหรียญหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

เจ้าของตลาดจึงตั้งสัญญาณเตือนภัยกล้องวงจรปิดใครเดินผ่านจะมีเสียงร้อง และมีคนคอยซุ่มดูคาดว่าหัวขโมยจะย้อนกลับมาคืนนี้อีก กระทั้งมีเสียงสัญญาณเตือนดังพบว่ามีชายปั่นจักรยานสองล้อผ่านหน้าร้าน จำได้เป็นชายคนเดียวกับในกล้องวงจรปิดที่เข้ามาลักเงินจึงเรียกพรรคพวกขับรถไล่ตามจับตัวเอาไว้ได้

สอบถามนายฟิว ให้การรับสารภาพไม่ได้ทำงานอะไร ถูกไล่ออกจากบ้าน เมื่อคืนได้เข้าไปลักเงินในตลาดนัดเจ๊สาวจริง เงินที่ได้นำไปใช้จ่ายส่วนตัว ซึ่งหลังก่อเหตุก็มาเช่าห้องพักอยู่ตรงข้ามตลาดนัดเจ๊สาวคืนละ 450 บาท หมดเวลาต้องออกจากห้องพักจึงขี่รถจักรยานผ่านมา กระทั่งเจ้าของตลาดจำได้ตามจับตัวได้นำตัวส่ง สภ.บ้านนา ดำเนินคดีต่อไป.

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน