X

ผัวโหดมีฟันเมีย ที่ร้านน้ำเงี้ยวดังเชียงราย เผยความในใจ !!!!

เชียงราย-ผัวโหดเอามีดฟันเมียคาหลังร้านน้ำเงี้ยวดังเชียงราย วันนี้สอบปากคำพร้องส่งศาลแขวงเชียงราย

วันที่ 21 ก.ค.65 จากรณีที่นายตาลพนังงานร้านขายน้ำเงี้ยวดังเชียงราย ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันด้านหลังภรรยาที่กำลังหั่นต้นหอม ภายในหลังร้านน้ำเงี้ยว

ซึ่งนายตาลให้การว่า วันที่ก่อเหตุ ได้เดินเข้าไปหลังร้าน เพื่อไปสับกระดูกหมูที่หลังร้าน ภรรยาก็บ่นเสียงดังต่อหน้าพนักงานคนอื่น ทำให้ตนเองทนไม่ไหว จึงได้คว้ามีด ที่กำลังสับกระดูกหมู อยู่หลังร้านเข้ามาฟันเข้าที่ไหล่ด้านขวา ของภรรยาไป 1 ที่ จนภรรยานอนลงไปกับพื้น จากนั้นตนเองก็ไปกลับไปที่ห้องพัก เพื่อจะไปเตรียมยารักษาโรคประจำตัว และจะเดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ ที่ สภ.เมืองเชียงราย แต่ขณะจะออกไปมอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เข้ามาความคุมตัว จากนั้นก็ได้พาไปทำแผน ก่อนปล่อยตัวกลับไปที่บ้าน  ส่วนภรรยานายตาล ตอนนี้อาการดีขึ้นมา ทำการเย็บแผลไปแล้ว 8 เข็มนายตาลกล่าวว่า ที่ทำไปเพราะภรรยาชอบบ่น ทำให้ตนเองรู้สึกขายหน้าต่อเพื่อนร่วมงาน และจะบ่นแบบนี้เป็นประจำ และตนเองรู้สึกผิดต่อภรรยาและลูกมาก จึงอยากจะขอโทษภรรยา แต่ตอนนี้ภรรยายังนอนรักษาตังอยู่ที่โรงพยาบาล และอาจจะไม่พูดคุยกับตนในช่วงนี้

และในช่วงเช้าวันนนี้นายตาลได้เดินทางมามอบตัว ต่อพนักงานสอบสวน พร้อมทำประวัติ และทาง พม.พัฒนาสังคมของมนุษย์ จ.เชียงราย ได้เข้ามาร่วมดำเนินการช่วยเหลือคุ้มครองผู้เสียหายเหตุความรุนแรงในครอบครัว ร่วมกับสนง.ยุติธรรมจังหวัดเชียงราย อีกด้วย ส่วนทางด้าน ตร.สภ.เมืองเชียงราย ได้แจ้งข้อกล่าวหา ตามประมวลกฏหมายอาญามีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หลังจากสอบปากคำ จะควบคุมตัวส่งศาลแขวงทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881