X

กระบะหนุ่มนักศึกษาเจอจักรยานเบรคไม่ทัน ชนดับสลด!

เชียงราย-จักรยานออกจากทางแยกกระทันหัน กระบะหนุ่มนักศึกษาเบรคไม่ทัน ชนดับสลด!

เมื่อเวลาประมาณ 08.15 น. วันที่ 23 ส.ค. 65 มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) จุดแม่ลาว รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย พื้นที่บ้านหนองเก้าห้อง ม.12 ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว และแพทย์เวร รพ.แม่ลาว

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 118 เชียงราย-เชียงใหม่ บริเวณทางแยกไปถนนดงมะดะ-เด่นห้า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุนอนหงายอยู่บริเวณจุดกลับรถฝั่งขาไปเชียงราย ทราบชื่อภายหลังคือนายบุญสม (สงวนนามสกุล) อายุ 81 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเป็นชาวบ้าน ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก มีบาดแผลที่ศรีษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนคู่กรณีเป็นหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ขับขี่รถกระบะยี่ห้อมิซูบิซิ ไททัน สีดำ ทะเบียน กทม. มาจากทาง อ.แม่สรวย มุ่งหน้าจะไปทาง จ.เชียงราย พบรถยนต์มีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าข้างขวา ผู้ขับขี่รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่รถกระบะมุ่งหน้าจะไปเรียนหนังสือที่ จ.เชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักยานของผู้ตายขับขี่ออกมาจากทางแยกในระยะกระชั้นชิด คนขับกระบะเบรคไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัด และดำเนินการตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881