X
แข่งกันคึก

แข่งกันคึก มากถึง 72 ทีมเยาวชนแปดริ้วคลั่งกีฬาฟุตซอล ในศึก อบจ.คัพครั้งที่ 13

ฉะเชิงเทรา – แข่งกันคึก มากถึง 72 ทีมเยาวชนแปดริ้วคลั่งกีฬาฟุตซอลในศึก อบจ.คัพครั้งที่ 13 ขณะเจ้าภาพแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่นเพื่อให้เยาวชนในทุกระดับวัย ทั้งชายหญิงได้มีพื้นที่ออกกำลังกาย พัฒนาทักษะยกระดับฝีเท้า สร้างความมีวินัย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และลดปัญหาด้านยาเสพติด

อบจ.คัพ

วันที่ 24 ส.ค.65 เวลา 11.30 น. นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตซอล “อบจ.คัพ” ครั้งที่ 13 ที่สนามกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา (สุบินพิมพยะจันทร์) ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ที่ได้มีการจัดการแข่งขันขึ้น ระหว่างวันที่ 24 ส.ค.65 -วันที่ 9 ก.ย.65 เพื่อให้เยาวชนในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกทางด้านการกีฬา

นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์

จากการออกกำลังกาย เป็นการส่งเสริมให้เยาวชนใช้กีฬาฟุตซอลเป็นสื่อ ในการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนเสริมสร้างความมีระเบียบวินัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และความรักความสามัคคีในหมู่คณะ และยังเป็นการพัฒนาให้กีฬาฟุตซอลของ จ.ฉะเชิงเทรา มีมาตรฐานที่สูงขึ้น

แข่งกันมากถึง 72 ทีม

สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 24 ทีม รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 24 ทีม รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 16 ทีม และรุ่นเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีม รวมมีทีมนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้มากถึง 72 ทีมจากทั่วทั้งจังหวัด

ศึกนี้มีประโยชน์

ขณะที่คณะกรรมการผู้ทำหน้าที่ตัดสินการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก สมาคมกีฬาแห่ง จ.ฉะเชิงเทรา และสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งถือเป็นคณะกรรมการที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสูงสุดของ จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นที่เชื่อมั่นต่อทีมนักกีฬาผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และทีมสตาฟโค้ช ตลอดจนผู้ดูแลนักกีฬาในแต่ละทีมว่าจะได้รับความเป็นธรรมสูงสุดจากการตัดสินชี้ขาดในสนาม และไม่ทำให้นักกีฬาเสียกำลังใจจากเกมการแข่งขัน

พัฒนากีฬาใน จ.ฉะเชิงเทรา

ทีมจากป่า สนามชัยเขตอคาเดมี่ก็มา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน