X

ตำรวจขอนแก่นลุยคักบุกผับตรวจสิ่งผิดกฏหมายป้องกันอาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองขอนแก่น ร่วมปฏิบัติการ (operation) ตรวจค้นอาวุธ สิ่งผิดกฏหมาย ยาเสพติด ในสถานบันเทิง เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม

(25 ส.ค.65) เวลา 23.45 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น , พ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.ฯ,พ.ต.ท.สุวิทย์ สาธิตธรรมชาติ สวป.ฯ,พ.ต.ต.ธีรภัทร์ วงศ์วิลาศ สว.สส.ฯ,พ.ต.ต.สุวันชัย สีทา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อนุภาพ ทุมมณี รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.อนุวัฒน์ ศรีษะเกษ รอง สวป.ฯและเจ้าหน้าที่สายตรวจ,ชุดสืบสวน,ชุดปราบปรามยาเสพติด,เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองขอนแก่น กว่า 60 นาย ร่วมกันปฏิบัติการเชิงรุก (operation) ออกตรวจสถานบันเทิงที่มีใบอนุญาตให้เปิดเป็นสถานบริการ ร้าน 99 วินเทจ และ ร้าน มหาลัย ตั้งอยู่ถนนประชาสำราญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น


โดยทำการตรวจค้นอาวุธ สิ่งผิดกฏหมายทุกชนิดและยาเสพติดทุกประเภท รวมถึงทำการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดจากนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ ผลการตรวจเบื้องต้นไม่พบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของนักท่องเที่ยว ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดในหมู่วัยรุ่น และป้องกันความรุนแรงของเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ ผลการปฏิบัติ- จับกุม 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน คือ น.ส.วันทนา อายุ 29 ปี ผู้ดูแลร้าน มหาลัย ข้อหา จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ของกลาง-เบียร์ ยี่ห้อลีโอบิลชำระเครื่องดื่มโต๊ะ ที่A 40 จำนวน1 แผ่น นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น