X

ชายนิรนามนอนเสียชีวิตคอหัก ข้างจักรยานยนต์

เชียงราย-คนวิ่งออกกำลังกาย ไปพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตคอหัก ข้างจักรยานยนต์

วันที่ 26 ส.ค.2565 ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง ร้อยเวร สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีเหตุชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ใกล้มีจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างริมไหล่ทาง บริเวณเส้นทางระหว่างหน้าถ้ำหลวง ไปขุนน้ำนางนอน พบผู้ตายนอนเสียชีวิตไม่ไกลจักรยานยนต์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบชายไม่ทราบชื่อ นอนอยู่ในท่าก้มงอตัว ข้างจักรยานยนต์ ในสภาพคอหัก มีร่องรอยตามนิ้วเท้า มีรอยถลอกตามนิ้วเท้า ตรวจเอกสารในตัวไม่พบเอกสาร บัตรประจำตัวใดๆ พบจักรยานยนต์ยี่ห้อดรีมสีแดงดำ ทะเบียน ขลว 580 เชียงราย สภาพนอนตะแคงอยู่ริมไหล่ทาง คาดว่าจะเสียชีวิตมา 10 ชั่วโมงแล้ว
ซึ่งสอบถามชาวบ้านเบื้องต้น คาดว่าชาย ที่เสียชีวิตไม่ทราบชื่อ ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาจากบนดอยผาหมีกลางดึก ผ่านลัดเลาะมาทางหน้าปากทางเข้าถ้ำหลวง วิ่งไปทางขุนน้ำนางนอน ซึ่งบริเวรถนนเส้นดังกล่าว ไม่มีแสงส่องสว่างตามถนน พอถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มกระเด็ดไปไกลราว 20 เมตร ทำให้ร่างชายดังกล่าวกระเด็นไปไกล ตกไปอยู่ข้างไหล่ทาง ทำให้คอหักเสียชีวิต
ซึ่งคาดว่า ชายคนดังกล่าว อาจจะไปรับจ้างทำสวน และได้กลับบ้านกลางดึก คาดว่าจะขับรถจักรยานยนต์ฝ่าความมืดมา จนมาเกิดอุบัติเหตุ จนเสียชีวิตถึงกับความตาย ซึ่งขณะเดียวกัน ช่วงเช้ายังไม่พบว่ามีญาติเข้ามาติดต่อแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำจักรยานยนต์กลับไปเก็บไว้ที่ สภ.แม่สาย ก่อน รอทางญาติมาสอบปากคำ ถึงสาเหตุก่อนมาเสียชีวิต อีกครั้ง ส่วนศพของผู้ตายเจ้าหน้าที่ได้นำไปโรงพยาบาล เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ถึงสาเหตุการตาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881