X

สงขลา รวบแล้วคนทำร้ายร่างกาย หนุ่มเลี้ยงวัว ยันไม่ใช่น้องชาย ส.ท. สุดมึนผู้เสียหายหนีหน้า

สงขลา-สะเดา คืบหน้าเหตุหนุ่มเลี้ยงวัว อ้างถูกเจ้าของวัวมัดมือด้วยโซ่และล็อกกุญแจ ก่อนซ้อม และทุบตี และให้อดข้าวอดน้ำ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสะเดา นำกำลังเข้ารวบตัว ผู้ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบสวนแล้ว 1 ใน 5 รับลงมือเองคนเดียว ยันไม่เกี่ยวน้องชาย ส.ท.

29 ส.ค. 65 จากกรณีที่นายอาแมน โหย๊ะหมาด อายุ 33 ปี ชาวตำบลควนโดน จังหวัดสตูล อาชีพรับจ้างเลี้ยงวัวชน เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ด้วยสภาพร่างกายที่บอบช้ำ จากการถูกทุบตี พร้อมมือทั้งสองข้างที่ถูกมัดด้วยโซ่ และมีกุญแจล็อกไว้  ซึ่งนายอาแมนบอกว่า คนที่ลงมือทำร้ายร่างกายตัวเอง เป็นเจ้าของวัว และเป็นน้องชาย ส.ท.คนหนึ่งในพื้นที่ เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปติดตามความคืบหน้า ในเรื่องนี้ ที่ สภ.สะเดา โดยช่วงเวลาประมาณ 14.30 น. จนท.ตร.ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ต.ธราพงศ์ นิลภักดี สารวัตรสืบ สภ.สะเดา พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่เข้าไปควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายขจรศักดิ์ สุวรรณ์  หรือเอ็ม ( เป็นหลานของน้องชาย ส.ท. ) อายุ 20 ปี พร้อมพวกรวมทั้งหมด 5 คน  มาทำการสอบสวนที่ สภ.สะเดา และทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผลปัสสาวะมีสีม่วงทุกคน

นายเอ็ม บอกกับผู้สื่อข่าว ว่า ตนเองเป็นคนลงมือซ้อมนายอาแมน ใช่น้องชาย ส.ท. ตามที่นายอาแมนกล่าวอ้าง โดยจับนายอาแมนมัดมือด้วยโซ่ใช้กุญแจล็อก ก่อนไล่เข้าไปในบ้าน และลงมือซ้อมพร้อมใช้เหล็กแป๊บตี ตามร่างกายนายอาแมน

ส่วนสาเหตุที่ลงมือนายเอ็มบอกว่า นายอาแมนได้งัดหน้าต่างบ้านของน้าชายตนเอง ซึ่งเป็นเจ้าของวัว ก่อนเข้าไปขโมยสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท ซึ่งมีคนเห็นเหตุการณ์ แต่นายอาแมนอ้างว่าตนเองเป็นคนขโมย ทำให้เกิดบันดาลโทสะ จึงลงมือทำร้ายร่างกายนายอาแมน เพื่อให้พูดความจริง แต่นายอาแมนไม่ยอมบอก และที่ถูกกล่าวหาว่า ปล่อยให้อดข้าวอดน้ำนั้น ไม่เป็นความจริง น้ำ ข้าว บุหรี่ ที่นายอาแมนขอ ตนเองยังเอาให้อยู่ ส่วนที่ต้องมัดมือเพียงต้องการไม่ให้หลบหนีเท่านั้น

ด้าน พ.ต.ท.เดชา เลิศเดชานนท์ รองผกก.สอบสวน ส.ภ.สะเดา รักษาการแทน ผกก.สภ.สะเดา พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชวุฒิ อ่อนแพง รอง.ผกก.สส.สภ.สะเดา เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่มีข่าวหนุ่มเลี้ยงวัว ถูกล่ามโซ่และถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีมาขอความช่วยเหลือ จากเจ้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจทหารราบที่ 5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และได้มีการประสานหน่วยกู้ชีพ ทต.สำนักขาม นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.สะเดา

ซึ่งทราบว่าผู้เสียหายได้หลบหนีออกจากพื้นที่ และไม่กล้าแจ้งความ อ้างว่าเกรงกลัวอิทธิพล ของเจ้าของคอกวัว ซึ่งเป็นน้องชายสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสำนักขาม  อยากให้ผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สภ.สะเดา เป็นการด่วนเพื่อดำเนินคดี กับผู้ที่ลงมือก่อเหตุ ซึ่ง จนท.ตร.พร้อมจะดูแลในเรื่องความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่ และในเบื้องต้น จนท.ตร.ไม่สามารถดำเนินคดีได้ เนื่องจากไม่มีเจ้าทุกข์หรือผู้เสียหายมาแจ้งความ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด