X

หญิงคลุ้มคลั่งยาบ้า โวยวายขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองควบคุมตัว

เชียงราย-เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเชียงราย ได้นำกำลังไปจับหญิงคลุ้มคลั่งยาบ้า ขณะเข้าควบคุมตัว หญิงดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอเมืองเชียงราย ได้รับรายงานว่า หมู่บ้านบริเวณ ต.ห้วยชมภู มีกลุ่มผู้เสพยาเสพติดภายในหมู่บ้าน จึงได้มอบหมายให้ ร้อยโท คำพูน ไชนามล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลังพล อส.อ.เมืองเชียงราย ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. ออกไปตรวจสอบตามที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมา

ซึ่งต่อมา เวลาประมาณ 11.30 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมาว่าพบ น.ส.นัย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านห้วยส้าน ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย กำลังเมายาบ้านเดินวนเวียนอยู่หน้าหมู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้นำกำลังไปตามที่ได้รับแจ้ง ชาวบ้าน ซึ่งขณะนำกำลังฝ่ายปกครองเข้าไปตรวจที่ได้รับแจ้ง พบ น.ส.นัย ยืนสะพานกระเป๋าผ้า เดินวนเวียนอยู่หน้าปากซอย 6 บ้านห้วยส้าน เมื่อ น.ส.นัย เห็นเจ้าหน้าที่ กับวิ่งหนีเข้าไปห้องน้ำที่บ้าน ปิดประตูล๊อค เจ้าหน้าที่ไล่ตาม น.ส.นัย ปิดประตูอยู่ในห้องน้ำพยามเอายาบ้า ทำลายในห้องน้ำ แต่เจ้าหน้าที่ดันประตูเข้าไปได้ทัน จึงนำตัวออกมาสอบข้อเท็จจริง ซึ่งทาง น.ส.นัย ยังให้การวกวน ด่าทอเจ้าหน้าที่ฟังไม่ได้ศัพท์ เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพาย พบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกแบบมีซิปรูดปิดเปิดสีขาว จำนวน 29 เม็ด และบรรจุในถุงพลาสติก แบบมีซิปรูดปิดเปิดสีใส จำนวน 7 เม็ด รวมแล้ว 36 เม็ด ซึ่งตามที่สืบทราบ น.ส.นัย ได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพจำนวน 50 เม็ด คาดว่าจะเสพไปแล้ว 13 เม็ด จึงมีเกิดอาการพูดจาวกวนซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า น.ส.นัย เคยไปทำงานอยู่ต่างประเทศ มาหลายประเทศ พอหลังกลับมาบ้าน ได้คบกับแฟนคนต่างจังหวัด และแฟนเป็นคนชอบเสพยาบ้า คาดว่าหลังมาอยู่กินด้วยกันฝ่ายชายคงพา น.ส.นัย เสพยาไปด้วย จนเกิดอาการหลอนยาบ้า จนทำให้ชาวบ้านต้องเอือมระอา เพราะ น.ส.นัย เวลาเกิดอาการคลุ้มคลั่งจะโวยวายคนในบ้านทุกครั้ง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881