X

ตร.แม่สรวย รวบคนขับรถกระบะหลุดโค้งตามคลิป ที่แท้ขนแรงงานต่างด้าวไปส่งเชียงใหม่

เชียงราย-ตร.แม่สรวย รวบคนขับรถกระบะหลุดโค้งตามคลิป ที่แท้ขนแรงงานต่างด้าวไปส่งเชียงใหม่

วันที่ 7 ก.ย.2565  มีรายงานว่า จากเหตุกรณี ที่มีคลิปรถกระบะเสียหลักลื่นไถลตกลงน้ำแม่ลาว บริเวณบนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 118 สายเชียงราย – เชียงใหม่ ใกล้สวนจริณรีสอร์ท เขตบ้านโป่งปูเฟือง ม.1 ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย  ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.ย.เวลา 11.40 น. ที่ผ่านมา และให้รถคันดังกล่าวจมลงไปในแม่น้ำราว และมีผู้สูญหายเป็นหญิง 1 คน และมีผู้รอดชีวิตเหตุการณ์ในครั้งนี้มาได้ 4 คน แบ่งเป็นชาย 3 หญิง 1 คน ทำให้เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเร่งระดมกำลังออกคนหาหญิงที่สูญหายไป 1 คน ทาง พ.ต.อ. โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.แม่สรวย จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.เมที หน่อแก้ว รอง สวป.สภ.แม่สรวย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ที่รอดชีวิตมาได้ 4 คน ทราบชื่อว่า นายเล็ก ไม่มีนามสกุล อายุ 37 ปี (เป็นคนขับรถ) อาศัยอยู่ที่ ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ถือบัตรหัวศูนย์ หรือผู้ไม่มีสถานะทางทะเบียน และมีนายจายหาฐเดอ ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี (คนโดยสาร) นายชายอ่อม ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี นางคำเดือน ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี และหญิงสูญหายชื่อ นางเมี้ยนจี่ ไม่มีนามสกุล

จากการให้การ นายเล็ก ไม่มีนามสกุล อายุ 37 ปี (เป็นคนขับรถ) ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า สีบอร์น ทะเบียน ยจ.7361 เชียงใหม่ ตามที่คลิปรถหลุดโค้งลื่นไถลตกลงไปในแม่น้ำลาวจริง

ซึ่งนายเล็ก ไม่มีนามสกุล อายุ 37 ปี (เป็นคนขับรถ) ให้การว่าในวันที่ 5 ก.ย.เวลา 08.00 น.ได้เดินทางมาจากเชียงให้ มารับแรงงานต่างด้าว ที่หลังตลาดสดบ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย หลังจากนั้น ก็ได้พากันเดินทางกลับไปเชียงใหม่ พอมาถึงที่จุดเกิดเหตุถนนลื่น ทำให้รถเข้าโค้งมาเสียหลักลื่นไถลตกลงไปในแม่น้ำลาว จนเป็นเหตุมีหญิงสูญหายไป 1 คน และรถก็จมอยู่ในน้ำแม่ลาว กระทั้งเมื่อวานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถกู้รถที่จมอยาในแม่น้ำลาวขึ้นมาได้ แต่ยังไม่มีรายงานว่า ยังไม่พบผู้สูญหายแต่อย่างใด ซึ่งต่อมา ทางพนักงานสอบสวน.สภ.แม่สรวย ได้แจ้งข้อกล่าวหานายเล็ก (คนขับรถ) นำพาต่างด้าว ส่วนต่างด้าวเตรียมส่งดำเนินคดี พร้อมผลักดัด ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881