X
เจ็บสาหัส

วิน จยย.เลือด รับจองคิวผ่านเบอร์โทร ถูกเพื่อนต่อว่าเหนี่ยว .38 ใส่สาหัส

ฉะเชิงเทรา – วิน จยย.เลือด หลังใช้แผนการตลาดใหม่รับจองคิวจากผู้เรียกใช้บริการผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ ทำเพื่อนร่วมวินระหองไม่พอใจเข้าต่อว่า อ้างถูกตัดหน้าเป็นชนวนแค้นเหนี่ยวไก .38 เจาะศีรษะอาการสาหัส หลังก่อเหตุเดินเข้ามอบตัวถึงยังในโรงพัก ขณะผู้ร่วมอาชีพแฉอดีตคู่กรณีนั้นเคยช่วยเหลือกันมาก่อน ทั้งยังขอยืมเสื้อวินใส่แต่สุดท้ายกลายเป็นศัตรู

 

วันที่ 9 ก.ย.65 เวลา 06.30 น. ร.ต.ท.ณรงศักดิ์ ลิ้นทอง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองดอน ภายในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ซ.8 พื้นที่ ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงแจ้งทางวิทยุให้เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ ซึ่งนำโดย ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รอง สวป. พร้อมกำลัง จนท.สายตรวจประจำตำบลพิมพา เดินทางเข้าไปตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ

ในนิคมเวลโกรว์ ซ.8

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ กำลังให้การช่วยเหลือเบื้องต้นต่อนายสุรเชษฐ์ อ่อนคำ อายุ 53 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 72 ม.2 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถ จยย.รับจ้าง วินพิมพา เบอร์ 66 ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เจาะทะลุหมวกกันน็อกเข้าที่ขมับด้านซ้าย และยังถูกยิงเข้าที่หน้าท้องอีก 1 นัด นอนหายใจรวยรินรอรถพยาบาลฉุกเฉินจาก รพ.บางปะกง อยู่ในที่เกิดเหตุ

แก่งแย่งในอาชีพ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายไพศาล ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปีเศษ ชาว จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวินเดียวกัน หมายเลขวิน เบอร์ 46 ได้ขับรถรับผู้โดยสารผ่านมาพบคู่กรณีที่รับผู้โดยสารมาด้วยเช่นกันทั้งสองฝ่ายที่บริเวณเชิงสะพาน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเรียกให้นายสุรเชษฐ์ หยุดรถก่อน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับเลยไปอีกประมาณ 15 เมตร เพื่อจอดแอบข้างทาง และบอกให้ผู้โดยสารรอก่อน

ถูกมองเอาเปรียบ

จากนั้นได้เดินตรงกลับมาและใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสุรเชษฐ์ ในทันที ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งล่าสุด ร.ต.ท.ณรงศักดิ์ พงส.ได้ระบุว่า นายไพศาล ได้เดินทางเข้าไปมอบตัวด้วยตนเองแล้วยังที่ สภ.บางปะกง หลังจากก่อเหตุในทันที พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 กระบอก ซึ่งรายละเอียดยังอยู่ระหว่างรอการสอบสวน ร.ต.ท.ณรงศักดิ์ ระบุ

จากการสอบถาม นายบัญชา ศัตรูพินาศ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/17 ม.1 ต.พิมพา อ.บางปะกง เพื่อนร่วมวินเดียวกัน เล่าว่า ปกตินายไพศาล ผู้ก่อเหตุนั้นจะมีนิสัยนักเลงแต่ไม่ค่อยยุ่งกับใคร โดยมักเป็นคนเก็บตัว แต่ได้ถูกนายสุรเชษฐ์ ต่อว่าเกี่ยวกับเรื่องที่นายไพศาล ไปรับคนเรียกใช้บริการตัดหน้า เนื่องจากผู้ใช้บริการได้โทรศัพท์เรียกให้นายไพศาล ให้ไปรับโดยตรง

วิน จยย.เลือด

หลังจากผู้ก่อเหตุได้ใช้วิธีการแจกจ่ายเบอร์โทรศัพท์ให้แก่ลูกค้าไปจนทั่วทั้งพื้นที่ จนถูกนายสุรเชษฐ์  ต่อว่าบ่อยครั้งว่าเป็นการเอารัดเอาเปรียบเพื่อนร่วมวินคนอื่น ทั้งที่ทั้งสองคนนั้นเคยสนิทสนมกันมาก่อน แต่มาระยะหลังประมาณ 6-7 ปี ที่ผ่านมาได้ห่างเหินกันออกไป และมักจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด นายบัญชา กล่าว

ยิงทะลุหมวกกันน็อก

ขณะที่ นายสุเทพ ขอสงวนนามสกุล อดีตเพื่อนร่วมวินอีกราย เล่าว่า เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาบวชเป็นพระยังที่วัดสุนีย์ศรัทธาธรรม ใน ต.พิมพา ก่อนที่จะสึก และกลับมาบวชใหม่ยังที่วัดพิมพาเหนือ ซึ่งระหว่างที่กำลังบวชอยู่นั้น เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วนายสุรเชษฐ์ ได้ไปขอยืมเสื้อวินของนายไพศาล มาขับรับจ้าง ต่อมาเมื่อนายไพศาลสึกออกมาจากพระ จึงได้มาขอคืน นายสุรเชษฐ์ จึงได้ไปซื้อเสื้อตัวใหม่มาขับอยู่ในวินเดียวกัน

ถูกยิงสาหัส

แต่ผู้บาดเจ็บมักจะมีท่าทีไม่พอใจหากมีใครรับคนได้ก่อน บ่อยครั้ง และมักจะแสดงตนเป็นคนคอยจัดการภายในวิน และเมื่อมีผู้ใช้บริการเรียกใช้นายไพศาลโดยตรง ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ จึงเกิดเหตุขึ้น นายสุเทพ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน