X

ปทุมธานี นายกโบว์ลิ่ง ลุยแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมในพื้นที่นครรังสิต

ปทุมธานี นายกโบว์ลิ่ง ลุยแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมในพื้นที่นครรังสิต

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 11 กันยายน 2556 ที่ซอยรังสิตนครนายก 13 ซอย 5 (ชุมชนกำนันสังวาลย์) ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต พร้อมด้วย นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทมธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลนครรังสิต เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครรังสิต และกำลังเจ้าหน้าที่ทหารลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเทศบาลนครรังสิต ให้กับประชาชนในพื้นที่ หลังได้รับผลกระทบจากฝนที่ตกหนักจนเกิดน้ำท่วมในพื้นที่จำนวน 200 ชุด

โดย ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เปิดเผยว่าตอนนี้ระดับน้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ทรงตัวทำให้ สถานการณ์น้ำในพื้นที่นครรังสิตในหลายชุมชนระดับน้ำลดลงมาเล็กน้อย แต่บางชุมชนยังถือว่าสูงอยู่โดยเฉพาะชุมชนริมคลอง โดยเจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครรังสิต คอยอำนวยความสะดวกอยู่ตลอด ถ้าฝนเว้นช่วงคาดว่าน้ำในพื้นที่ของเทศบาลนครรังสิจะแห้งและเข้าสู่สภาวะปกติ ซึ่งเราอยู่ระหว่างการประสานกัน กับสำนักงานชลประทานที่ 11 เพื่อเร่งการสูบน้ำจากคลองรังสิตประยูรศักดิ์เพื่อให้น้ำไปยังประตูน้ำปากคลองรังสิตให้และให้น้ำออกสู่แม่น้ำเจ้าพระยาเยอะขึ้น และให้น้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ลดลงอย่างรวดเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี