X

ปทุมธานี คนปทุมฯไม่ทิ้งกัน!! จ่ายุทธลุยแจกถุงยังชีพช่วยประชาชนพร้อมจัดรถพยาบาลช่วยผู้ป่วยผลกระทบนำ้ท่วม

ปทุมธานี คนปทุมฯไม่ทิ้งกัน!! จ่ายุทธลุยแจกถุงยังชีพช่วยประชาชนพร้อมจัดรถพยาบาลช่วยผู้ป่วยผลกระทบนำ้ท่วม

วันที่ 13 กันยายน 2565 นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ) ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และทีมงานได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและถุงทรายให้กับประชาชนที่ได้รับคววามเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่เนื่องจากปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมามากประกอบกับมวลน้ำที่ทางกรมชลประทานผันจากนอกพื้นที่เข้ามายังพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จนมีชาวบ้านได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างโดยเฉพาะพื้นที่อาศัยใกล้เลียบคลองสาม และคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผมและทีมงานได้ออกช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังตามถนนและบ้านเรือนอย่างต่อเนื่อง สนับสนุนกระสอบทรายและทรายสำหรับป้องกันน้ำเข้าบ้านเรือนอาศัย รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มให้กับจิตอาสาที่มาช่วยกรอกทรายเพื่อให้กับชาวบ้าน เป็นการร่วมมือร่วมใจของชาวบ้านในตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง และได้ประสานนำเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ เพื่อเร่งระบายน้ำออกจากชุมชนที่ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ ผมพร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนสิ่งของจำเป็นให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

สำหรับพื้นที่ตำบลคลองสี่ ได้มอบถุงยังชีพให้กับ นางประเทือง วงศ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ เพื่อนำถุงยังชีพไปส่งมอบให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ของตำบลคลองสี่ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนรถพยาบาลกู้ชีพเพื่อนำผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 และผู้ป่วยติดเตียงเพื่อนำส่งต่อไปที่โรงพยาบาลคลองหลวงเพื่อทำการรักษาตามเจตนารมณ์ของผู้ป่วยและญาติอีกด้วย ซึ่งหากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ใดต้องการให้ผลและทีมงานเข้าไปสนับสนุนช่วยเหลือสามารถประสานทีมงานจ่ายุทธได้ตลอด 24 ชั่งโมง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี